iWork chính thức được Apple cung cấp miễn phí trên nền web

27/02/2015 16:45 GMT+7

(TNO) Không cần phải sở hữu các sản phẩm của Apple như iPhone, iPad, Macbook..., giờ đây mọi người dùng có thể sử dụng bộ ứng dụng văn phòng iWork của Apple khi truy cập vào dịch vụ iCloud của 'nhà táo'.

(TNO) Không cần phải sở hữu các sản phẩm của Apple như iPhone, iPad, Macbook..., giờ đây mọi người dùng có thể sử dụng bộ ứng dụng văn phòng iWork của Apple khi truy cập vào dịch vụ iCloud của "nhà táo".

iCloud cung cấp cho mọi người dùng sử dụng thêm các tiện ích văn phòng như: Pages, Numbers và Keynote - Ảnh chụp màn hình
Theo SlashGearngày 27.2, iWork bao gồm một số ứng dụng như Pages, Numbers và Keynote được Apple cho phép sử dụng trên phiên bản giao diện nền web, với yêu cầu duy nhất là máy tính phải có trình duyệt web, có kết nối với internet và cần có tài khoản Apple ID (có thể đăng ký miễn phí).

Việc sử dụng có thể thông qua thao tác truy cập vào dịch vụ icloud.com, sau đó người dùng chỉ cần đăng nhập vào bằng tài khoản Apple ID. Với mỗi tài khoản miễn phí, Apple cho phép người dùng lưu trữ 1 GB dữ liệu khi sử dụng iWork.

Pages, Numbers và Keynote được xem là những ứng dụng có phương thức hoạt động tương tự như các phần mềm trong bộ Office của Microsoft, trong đó Pages là trình xử lý văn bản (giống Word), Numbers xử lý bảng tính (giống Excel) và Keynote có chức năng trình chiếu slide (giống PowerPoint).

Việc Apple bất ngờ miễn phí các ứng dụng trong bộ iWork để cho mọi người dùng đều có thể sử dụng được xem là một bước tiến mới trong việc cạnh tranh với bộ ứng dụng văn phòng trực tuyến Office 365 đang được Microsoft cung cấp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.