iPhone 6S 'xách tay' về Việt Nam ngày 25.9, giá từ 24 triệu đồng

24/09/2015 16:29 GMT+7

(TNO) Một số cửa hàng bán iPhone trong nước đã bắt đầu niêm yết giá bán bộ đôi iPhone 6S.

(TNO) Một số cửa hàng bán iPhone trong nước đã bắt đầu niêm yết giá bán bộ đôi iPhone 6S. Đáng chú ý, phiên bản màu hồng có giá chênh lệch khoảng 7 triệu đồng so với các phiên bản màu sắc khác.

Các màu sắc hiện có của bộ đôi iPhone 6S - Ảnh: AFPCác màu sắc hiện có của bộ đôi iPhone 6S - Ảnh: AFP
Theo anh Lạc Huy, quản lý hệ thống cửa hàng CellphoneS (TP.HCM) thì hệ thống cửa hàng bên anh đã bắt đầu niêm yết giá bán bộ đôi iPhone 6S mới. Trong đó, giá bán khởi điểm của phiên bản iPhone 6S 16 GB màu trắng là 23,99 triệu đồng còn bản màu hồng có giá lên tới 30,99 triệu đồng.

Như vậy, chỉ xét về màu sắc giữa các phiên bản thì màu hồng đang bị "làm giá" cao hơn 7 triệu đồng so với các màu sắc khác. Lý giải về việc màu hồng bị bán với giá cao, anh Lạc Huy cho biết do màu hồng đang trong tình trạng hiếm hàng và việc thu mua phiên bản này cũng khó khăn hơn so với các màu sắc còn lại, nên giá bán máy khá cao.

Mức giá mà hệ thống cửa hàng này vừa đưa ra cũng chỉ áp dụng trong ngày 25.9. Theo đó, giá bán bộ đôi iPhone 6S sẽ được thay đổi theo từng ngày. Anh Lạc Huy cũng cho biết rằng giá bán của máy sẽ giảm nhanh chỉ trong vài ngày, do lúc đó nguồn hàng về thị trường Việt Nam dồi dào hơn.

Trong khi đó, anh Duy Hiền, quản lý cửa hàng bán điện thoại ở quận 1, TP.HCM, cho biết năm nay do iPhone 6S có thiết kế không khác gì iPhone 6, nên để nhận biết nhiều người dùng sẽ tìm mua phiên bản màu hồng, để tạo ra sự khác biệt với iPhone 6.

Về thị trường iPhone 6 dạng hàng xách tay đã qua sử dụng, anh Nhật Huy - chủ một cửa hàng điện thoại ở quận 10, TP.HCM, cho biết hiện tại giá bán bản iPhone 6 đã qua sử dụng tại cửa hàng vào thời điểm này được giảm với mức  từ 300.000 - 500.000 đồng tùy phiên bản (giá dao động hiện tại còn khoảng 9 triệu đến 10,2 triệu đồng tùy vào hình thức máy).
Giá bán iPhone 6S, iPhone 6S Plus các phiên bản theo dạng hàng xách tay, đây là giá bán trong ngày 25.9 và sẽ liên tục bị thay đổi theo từng ngày - Ảnh chụp màn hình
Về hàng iPhone 6S chính hãng, theo ông Nguyễn Thế Kha, Phó giám đốc ngành hàng Apple tại hệ thống FPT Shop, do FPT Shop vừa trở thành đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam, cho nên việc nhập iPhone 6S chính hãng đang được triển khai. Hiện tại, FPT Shop chưa nhận được thông tin chính thức nào từ Apple về thời gian mở bán của sản phẩm tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, ghi nhận theo thường lệ 2 năm gần đây nhất cho 2 sản phẩm iPhone 5S và iPhone 6, thì nhiều khả năng iPhone 6S sẽ được bán vào đầu tháng 11 tới.

Khi iPhone 6S được chính thức bán ra ở thị trường Việt Nam theo dạng hàng chính hãng, thì giá bán máy sẽ căn cứ theo giá mà Apple chỉ định. Ngoài ra, màu sắc giữa các phiên bản cũng sẽ có giá bằng nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.