iPhone 6S được công bố vào ngày 9.9 tới?

08/08/2015 11:07 GMT+7

(TNO) Theo nguồn tin của trang BuzzFeed​ , vào ngày 9.9 tới Apple sẽ tổ chức sự kiện công bố hàng loạt sản phẩm mới của mình, trong đó có dòng sản phẩm iPhone 6S và thế hệ iPad mới.

(TNO) Theo nguồn tin của trang BuzzFeed​, vào ngày 9.9 tới Apple sẽ tổ chức sự kiện công bố hàng loạt sản phẩm mới của mình, trong đó có dòng sản phẩm iPhone 6S và thế hệ iPad mới.

iPhone 6S được cho là sẽ ra mắt vào ngày 9.9 tới - Ảnh: AFP
Thông tin mà BuzzFeed​ đưa ra khá bất ngờ, vì thông thường vào tháng 9 hằng năm Apple vẫn tổ chức sự kiện ra mắt iPhone mới, sau đó đến tháng 10 là tổ chức ra mắt iPad mới. Chính vì thế, nếu trong ngày 9.9 Apple giới thiệu đồng loạt iPhone và iPad mới sẽ là một điều khá đặc biệt.

Về iPhone mới, hiện tại nhiều nguồn tin khẳng định sản phẩm này sẽ có hai phiên bản kích thước màn hình khác nhau là 4,7 inch (bản iPhone 6S) và 5,5 inch (bản iPhone 6S Plus), chủ yếu máy sẽ được nâng cấp phần cứng so với bản iPhone 6 đang bán trên thị trường hiện nay.

Còn iPad, nhiều khả năng năm nay Apple sẽ giới thiệu một phiên bản iPad Pro hoàn toàn mới có kích thước lên đến 12 inch, trang bị iOS 9 với khả năng chạy đa nhiệm trực tiếp trên màn hình. Sản phẩm này được cho là nhắm đến các khách hàng doanh nghiệp chứ không phải là người tiêu dùng cá nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.