iPhone 6S bất ngờ có bản mạ vàng hoặc đính kim cương

01/09/2015 16:22 GMT+7

(TNO) Dù còn chưa công bố ra thị trường, nhưng hãng chế tác Goldgenie (Anh) vừa bất ngờ đưa ra mức giá bán cho phiên bản iPhone 6S được mạ vàng hoặc đính kim cương.

(TNO) Dù còn chưa công bố ra thị trường, nhưng hãng chế tác Goldgenie (Anh) vừa bất ngờ đưa ra mức giá bán cho phiên bản iPhone 6S được mạ vàng hoặc đính kim cương.

Phiên bản iPhone 6S được mạ vàng và đính pha lê Swarovski
Theo PhoneArena, hãng chế tác Goldgenie đã đưa ra mức giá bán cho phiên bản iPhone 6S, iPhone 6S Plus được mạ vàng, logo Apple có pha lê Swarovski. Ngoài ra, còn có phiên bản được đính kim cương sang trọng.

Theo đó, giá bán khởi điểm cho những phiên bản iPhone 6S đặc biệt này là 2.500 bảng Anh (hơn 85 triệu đồng) và giá bán cao nhất lên tới 10.000 bảng Anh (hơn 340 triệu đồng).

Các phiên bản này sẽ được hãng chế tác Goldgenie đặt riêng trong một hộp sang trọng, máy sẽ được giữ nguyên các linh kiện chính của Apple, nhưng toàn bộ khung vỏ máy sẽ được thay thế và chế tác lại thủ công.
Phiên bản iPhone 6S phần khung máy được đính kim cương, mặt lưng máy được mạ vàng 
Trước đó, theo nguồn tin của BuzzFeed thì thế hệ iPhone tiếp theo (được cho là iPhone 6S và iPhone 6S Plus) sẽ bán ra thị trường vào ngày 18.9.

Hiện có rất nhiều thông tin khẳng định thế hệ iPhone tiếp theo của Apple sẽ có hai phiên bản kích thước màn hình là 4,7 inch (iPhone 6S) và 5,5 inch (iPhone 6S Plus), chủ yếu máy sẽ được nâng cấp phần cứng so với bản iPhone 6 đang bán trên thị trường.

Ngoài ra, giới thạo tin cho biết sản phẩm này sẽ được Apple áp dụng bộ khung kim loại làm bằng nhôm 7000 series để giảm thiểu tối đa tình trạng máy dễ bị uốn cong.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.