iPhone 6 bán chạy gấp 3 lần 6 Plus

16/11/2014 19:01 GMT+7

(TNO) Theo khảo sát của hãng nghiên cứu thị trường Consumer Intelligence Research Partners, ước tính chỉ trong một tháng vừa qua, doanh số bán ra của mẫu iPhone 6 (4,7 inch) đã cao gấp 3 lần so với doanh số bán ra của mẫu iPhone 6 Plus (5,5 inch).


iPhone 6 (trái) đang có doanh số bán ra cao gấp 3 lần so với mẫu iPhone 6 Plus - Ảnh: AFP
 

GSMArena dẫn lại báo cáo của Consumer Intelligence Research Partners cho biết, tại Mỹ, trong vòng 1 tháng qua thì cứ 4 người chọn mua mẫu iPhone mới của Apple, thì có 3 người chọn iPhone 6 và 1 người chọn 6 Plus.

Nếu tính doanh số các thế hệ iPhone của Apple, thì chiếm đến 68% là mẫu iPhone 6, iPhone 6 Plus chiếm 23%. Tỷ lệ còn lại là 9% thuộc về mẫu iPhone 5S và iPhone 5C.

Như vậy, việc Apple gia tăng kích thước màn hình iPhone là hoàn toàn chính xác, khi đa số người dùng mua iPhone mới đều muốn chọn mẫu iPhone 6 có kích thước màn hình lớn hơn, thay vì chỉ sử dụng mẫu các iPhone dùng màn hình 4 inch trước đây.

Ngoài ra, việc sử dụng bản iPhone 6 được đánh giá là thuận tay cầm hơn cho người dùng, trong khi iPhone 6 Plus dùng màn hình 5,5 inch được đánh giá là khá to.

Về thiết kế, iPhone 6 có độ mỏng là 6,9 mm; bản iPhone 6 Plus có độ mỏng là 7,1 mm. Kiểu dáng bên ngoài của bộ đôi iPhone 6 trông mềm mại hơn và các góc máy cũng được bo tròn hơn các thế hệ trước đó.

Thành Luân

>> Nắp lưng titanium dành cho iPhone 6
>> Cận cảnh mẫu iPhone 6 được phân phối tại Việt Nam
>> iPhone 6 chính hãng 'cháy hàng
>> iPhone 6 chính thức được mở bán tại Việt Nam
>> Viettel, VinaPhone công bố giá bán iPhone 6

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.