iPad mini màn hình Retina ra mắt trong năm 2014?

20/06/2013 06:15 GMT+7

(TNO) Theo phân tích của hãng nghiên cứu thị trường NPD DisplaySearch, trong năm 2013, Apple sẽ không tung ra phiên bản iPad mini với màn hình Retina.

(TNO) Theo phân tích của hãng nghiên cứu thị trường NPD DisplaySearch, trong năm 2013, Apple sẽ không tung ra phiên bản iPad mini với màn hình Retina.

CNet ngày 19.6 dẫn lại phân tích của NPD DisplaySearch cho biết, trong năm nay, iPad mini thế hệ 2 vẫn sẽ được Apple công bố. Tuy nhiên, mẫu máy này chỉ cải tiến về tốc độ và độ mỏng.

 
iPad mini thế hệ 2 được cho là vẫn chưa có màn hình Retina - Ảnh: Apple

Cụ thể, iPad mini thế hệ 2 vẫn sử dụng màn hình 7,9 inch đạt độ phân giải 1.024 x 768 pixel (giống iPad mini đang bán hiện nay), nhưng máy sẽ được nâng cấp lên vi xử lý A6 và mỏng hơn một chút so với phiên bản trước.

Báo cáo mới nhất của NPD DisplaySearch được xem là khác hoàn toàn so với những thông tin cho rằng iPad mini Retina sẽ được tung ra thị trường trong năm nay, nhưng báo cáo này lại trùng với thông tin của hãng nghiên cứu thị trường Citi tiết lộ vào tuần trước.

Theo một nhà phân tích của NPD DisplaySearch, iPad mini với màn hình Retina chỉ xuất hiện trong năm 2014, với độ phân giải 2.048 x 1.536 pixel và cài sẵn nền tảng iOS 7 khi được bán ra.

Báo cáo của NPD DisplaySearch cũng cho biết, iPad màn hình 9,7 inch thế hệ 5 vẫn theo lộ trình xuất hiện vào năm nay. Dự kiến, mẫu máy này sẽ được tích hợp vi xử lý A7 và bắt đầu được sản xuất trong quý 3 năm nay.

Thành Luân

>> iPad mini thế hệ 2 trễ hẹn
>> Apple bị từ chối bản quyền iPad Mini
>> Bán bản tân trang iPad 4 và iPad mini
>> Bàn phím cho iPad Mini
>> iPad Mini Cellular sắp "cập bến" Trung Quốc
>> Apple vá lỗi cho iPhone 5 và iPad Mini
>> iPad mini thế hệ 2 trang bị màn hình Retina

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.