iPad Mini chỉ sử dụng bộ sạc 5 watt ?

02/11/2012 10:11 GMT+7

(TNO) Trang MacRumors ngày 1.11 tường thuật rằng mẫu iPad Mini mới của hãng Apple đi kèm bộ sạc (hay còn gọi là adapter) loại 5 watt, chứ không phải loại 10 watt như thế hệ iPad cũ.

(TNO) Trang MacRumors ngày 1.11 tường thuật rằng mẫu iPad Mini mới của hãng Apple đi kèm bộ sạc (hay còn gọi là adapter) loại 5 watt, chứ không phải loại 10 watt như thế hệ iPad cũ.

Theo Slashgear, trước thềm sự kiện Apple chính thức công bố mẫu iPad Mini hôm 23.10, từng xuất hiện hàng loạt thông tin quả quyết rằng chiếc máy tính bảng iPad với màn hình cỡ nhỏ sẽ đi kèm adapter sạc loại 12 watt, bởi cách đó không lâu "nhà táo" đã giới thiệu trên cửa hàng trực tuyến App Store phiên bản adapter sạc 12 watt dành cho các dòng iPad với màn hình tiêu chuẩn 9,7 inch.

Khi đó, Apple cho biết loại adapter 12 watt sẽ giúp iPad sạc nhanh hơn.

Tuy nhiên, một độc giả của MacRumors ngày 1.11 cho biết, mẫu iPad Mini mà mình vừa mua vào ngày 31.10 ở cửa hàng Walmart (Mỹ) chỉ đi kèm adapter sạc loại 5 watt.

Tương tự, trang iPhoneinCanada.ca cũng từng đăng tải một hình ảnh cho thấy iPad Mini được bán kèm adapter sạc loại 5 watt.

Cũng theo Slashgear, nếu iPad Mini đi kèm adapter sạc 5 watt thì điều đó cũng có nghĩa là sản phẩm này được trang bị nguồn pin "yếu" hơn các dòng thiết bị "quả táo" cũ.

Thậm chí, trang MacRumors còn đưa ra nhận định rằng thời gian cần thiết để sạc đầy pin của iPad Mini sẽ lâu hơn đến ba lần so với iPhone 5.

An Huy

>> iPad Mini: "Mỏng như viết chì, nhẹ như tờ giấy"
>> Apple khẳng định iPad Mini dùng loa ngoài stereo
>> iPad Mini không cùng "đấu trường" với máy tính bảng 7 inch
>> Khan hiếm iPad Mini phiên bản màu trắng
>> Giá cổ phiếu Apple giảm sau khi iPad Mini ra mắt
>> Nhà mạng Verizon sắp bán iPad Mini

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.