iPad 3 "nói không" với bộ xử lý lõi tứ

07/03/2012 09:44 GMT+7

(TNO) Vừa xuất hiện thông tin mẫu iPad 3 sắp ra mắt của "nhà táo" sẽ có hai phiên bản riêng cho nhà mạng AT&T và Verizon, đồng thời khẳng định sự hiện diện của bộ xử lý lõi kép A5X thay vì bộ xử lý lõi tứ A6.

Tin đồn về cấu hình chi tiết của mẫu máy tính bảng iPad 3 tiếp tục bùng nổ trước giờ Tim Cook - Giám đốc điều hành Apple - đăng đàn tại sự kiện diễn ra vào 10 giờ sáng thứ tư (7.3, giờ địa phương).

Cụ thể, trang The Verge dẫn lời vài nguồn tin cho rằng, Apple sẽ ra mắt hai phiên bản iPad khác nhau dành cho hai nhà mạng LTE tại Mỹ là AT&T và Verizon.

Cạnh đó, nguồn tin này cũng cho biết dung lượng bộ nhớ RAM trên thế hệ iPad thứ 3 sẽ cao hơn so với iPad 2 (hiện ở mức 512MB), tuy nhiên bộ xử lý lõi kép A5X với hiệu năng cao hơn sẽ được trang bị thay vì bộ xử lý lõi tứ A6 như đồn đoán bấy lâu. Được biết, iPad 2 trang bị bộ xử lõi kép A5.

Ngoài ra, cũng có thông tin cho rằng, Apple sẽ cung cấp một phiên bản iPad 3 quốc tế hỗ trợ chủ lực kết nối 3G và chạy mạng GSM/CDMA.

Liệu mẫu iPad mới của "nhà táo" sẽ là iPad 3, iPad HD hay chỉ đơn giản là mẫu iPad 2 được nâng cấp lên màn hình Retina độ phân giải cao? Hãy cùng chờ đợi!

An Huy

>> iPad thế hệ tiếp theo sẽ có tên gọi là iPad HD?
>> iPad 3 và "ẩn số" mạng 4G LTE
>> iPad Mini sẽ ra sau iPad 3
>> iPad 3 ra mắt ngày 7.3?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.