iOS 8.3 bị lỗi hiển thị sai thông tin bộ nhớ iCloud

19/04/2015 11:51 GMT+7

(TNO) iOS 8.3 là nền tảng di động mới nhất vừa được Apple cung cấp. Tuy nhiên theo phản ánh từ phía người dùng, phiên bản này lại gây ra nhiều lỗi khó chịu.

(TNO) iOS 8.3 là nền tảng di động mới nhất vừa được Apple cung cấp. Tuy nhiên theo phản ánh từ phía người dùng, phiên bản này lại gây ra nhiều lỗi khó chịu. 

Cùng một tài khoản iCloud nhưng có máy thì báo dung lượng 1 GB có máy thì báo dung lượng 5 GB - Ảnh chụp màn hình  
Cụ thể, theo PhoneArena, khi người dùng iOS 8.3 sử dụng cùng một tài khoản iCloud để đăng nhập trên nhiều thiết bị Apple khác nhau, thì thiết bị lại đưa ra thông báo sai về dung lượng bộ nhớ.

Ngoài ra, người dùng còn phản ánh hiện tượng iOS 8.3 đã làm sai thứ tự hiển thị hình ảnh trong thư mục Photo trên máy, khiến cho họ rất khó tìm được ảnh.

Nghiêm trọng nhất là có nhiều người dùng cho rằng máy của họ bị lỗi không kết nối Wi-Fi không rõ nguyên nhân sau khi cập nhật lên iOS 8.3, dù nguồn phát Wi-Fi vẫn đang hoạt động bình thường.

Được biết, iOS 8.3 chỉ vừa được Apple cung cấp vào ngày 9.4 vừa qua, với nhiều tính năng mới như tự lọc tin nhắn rác, bổ sung bàn phím biểu tượng (emoji) mới với 300 hình dạng khác nhau.

Hiện Apple vẫn chưa đưa ra bất kỳ lời bình luận nào về các thông tin nói trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.