indoor maps được cung cấp trên máy tính để bàn

22/11/2012 16:34 GMT+7

(TNO) Ngày 22.11, Google đã bổ sung tính năng indoor maps vào dịch vụ bản đồ số Google Maps dành cho phiên bản trên máy tính để bàn.

(TNO) Ngày 22.11, Google bổ sung tính năng indoor maps vào dịch vụ bản đồ số Google Maps dành cho phiên bản trên máy tính để bàn.

Theo Slashgear, trước đó tính năng indoor maps chỉ có trong phiên bản Google Maps trên các thiết bị di động Android, với khả năng giúp người dùng chỉ dẫn chi tiết đường đi bên trong các địa điểm công cộng như trung tâm thương mại, sân bay và các cửa hàng bán lẻ.


Một bản đồ thể hiện hình ảnh trong nhà tại sân bay Atlanta (Mỹ) - Ảnh: Google
 

Với tính năng này, khách du lịch có thể dễ dàng tìm được đường đi ngắn nhất đến các cửa hàng cafe hay quán ăn. Thậm chí, họ còn biết chính xác nhà vệ sinh trong các sân bay hay khu thương mại rộng lớn được đặt ở đâu.

Theo Google, indoor maps trên máy tính để bàn có thể không quá thực sự cần thiết so với phiên bản dành cho thiết bị di động Android, nhưng nó có thể giúp cho khách du lịch sớm tự lên kế hoạch, đánh dấu sẵn đường đi du lịch, mua sắm, giải trí, nghỉ ngơi...

Một điểm cần lưu ý nữa là phiên bản này chỉ cung cấp chi tiết các tầng chính ở những địa điểm công cộng. Trong khi đó, tính năng trên Android thì có thể xem chi tiết được nhiều tầng nhỏ hơn.

Thành Luân

>> Google Maps, Google Earth cập nhật ảnh độ phân giải cao
>> Google Maps cho iOS sắp ra mắt
>> Google Maps bổ sung chi tiết các tòa nhà tại Mỹ
>> Lộ diện hình ảnh Google Maps cho iOS 6
>> Google Maps bổ sung tính năng Street View
>> Sắp có Google Maps chạy độc lập trên iOS 6

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.