iMac với màn hình 5K chính thức ra mắt

14/10/2015 08:22 GMT+7

(TNO) Apple vừa công bố phiên bản iMac mới với màn hình tốt hơn và chip xử lý nhanh hơn.

(TNO) Apple vừa công bố phiên bản iMac mới với màn hình tốt hơn và chip xử lý nhanh hơn, theo CNET.

iMac được làm mới với màn hình hiển thị độ phân giải lên đến 5K - Ảnh chụp màn hìnhiMac được làm mới với màn hình hiển thị độ phân giải lên đến 5K - Ảnh chụp màn hình
Bản cập nhật quan trọng nhất ở loạt sản phẩm ra mắt lần này chính là chiếc iMac 27 inch sở hữu màn hình Retina 5K đầu tiên, trong khi phiên bản 21,5 inch cũng sẽ lần đầu tiên hỗ trợ độ phân giải Retina 4K như là tùy chọn bên cạnh phiên bản độ phân giải thấp hơn. Apple cũng cung cấp cho iMac mới chip xử lý Intel nhanh hơn và đồ họa mạnh mẽ hơn, 2 cổng Thunderbolt 2 và nhiều tùy chọn không gian lưu trữ.
iMac 27 inch cung cấp 3 phiên bản với giá bán 1.799 USD, 1.999 USD và 2.299 USD, còn iMac 21,5 inch cũng cung cấp 3 phiên bản với giá bán từ 1.099 USD, trong khi phiên bản cao nhất với màn hình Retina 4K có giá khởi điểm 1.499 USD.

iMac 27 inch sẽ mang đến các tùy chọn chip xử lý Intel Core thế hệ thứ 6 (Skylake) cũng như card đồ họa AMD. Với iMac 21,5 inch, nó sẽ chỉ cung cấp chip xử lý Intel Core thế hệ thứ 5 và card đồ họa tích hợp của Intel.

Tất cả iMac mới đều trang bị 2 cổng Thunderbolt 2, kết nối Wi-Fi chuẩn ac, tùy chọn ổ đĩa Fusion kết hợp ổ cứng 1 TB với bộ nhớ flash 24 GB.

Nhìn chung, iMac mới là một sự thay đổi rất được người dùng trông đợi, bởi Apple đã không có một sự thay đổi nào liên quan đến màn hình của máy trong suốt 2 năm qua, trong bối cảnh công ty đã mang đến màn hình Retina Display trên nhiều thiết bị khác nhau. iPhone 4 được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2010 là sản phẩm sở hữu màn hình Retina đầu tiên, trong khi công nghệ màn hình này cũng đến với iPad và dòng MacBook Pro vào năm 2012.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.