Hưởng ứng phong trào đạp xe

05/07/2015 10:00 GMT+7

Đã sắm được chiếc xe đạp thì bạn không thể không trang bị thêm một số phụ tùng vừa cho xe vừa cho bản thân. Ngoài các thiết bị hoặc ứng dụng (trên smartphone) định vị hay chiếc bơm bé xíu cần phải có thì bạn có thể cân nhắc chọn thêm những đồ hi-tech dưới đây.

Đã sắm được chiếc xe đạp thì bạn không thể không trang bị thêm một số phụ tùng vừa cho xe vừa cho bản thân. Ngoài các thiết bị hoặc ứng dụng (trên smartphone) định vị hay chiếc bơm bé xíu cần phải có thì bạn có thể cân nhắc chọn thêm những đồ hi-tech dưới đây. 

Hưởng ứng phong trào đạp xe 1
1. Sạc “đạp”
Năng lượng sẽ “chuyển hóa” từ đôi chân của bạn sang những thiết bị có cổng sạc USB như điện thoại, camera hành trình, máy nghe nhạc... Bộ nạp điện Ride-a-long dễ dàng gắn vào bánh xe và có dây dài đủ để gắn với thiết bị cần sạc. Phải có Ride-a-long thì mới đúng là đạp xe vì môi trường. Giá gần 3 triệu đồng.
2. Vớ phát sáng
Hưởng ứng phong trào đạp xe 2
Với đôi vớ GEAR-017 BAND với chất liệu phản chiếu ánh sáng 3M, bạn sẽ không lo lắng chuyện bị “bỏ rơi” nếu lỡ phải chạy xe đường dài vào buổi tối. Giá khoảng 350.000 đồng.
3. Khóa báo động
Hưởng ứng phong trào đạp xe 3
Nếu cần phải để xe một chỗ và bạn đi loanh quanh trong chu vi 50 m thì chỉ cần mở thiết bị nhỏ xíu có tên là Cricket gắn dưới yên xe là thoải mái làm việc của mình. Nếu ai đó chạm hơi lâu vào xe của bạn, con dế màu xanh sẽ lập tức hiện lên trên smartphone (đã được cài app) để báo động. Giá khoảng 900.000 đồng.
4. Áo khoác xi nhan
Hưởng ứng phong trào đạp xe 4
Với chiếc áo này, xe đạp cũng có thể phát đèn xi nhan như các loại xe động cơ khác. Áo Visijax được trang bị 23 đèn LED cường độ chiếu sáng cao cả 2 mặt áo (phía trước là đèn trắng, sau lưng là đèn đỏ). Người mặc chỉ cần giơ tay nào xin đường thì đèn ở phía đó sẽ phát sáng rồi tự động tắt khi rẽ xong. Áo có cổng sạc USB. Giá gần 3 triệu đồng.
5. Đèn phân đường
Hưởng ứng phong trào đạp xe 5
Đây là thiết bị được dân đạp xe bình chọn là “vô cùng cần thiết” bởi chỉ cần gắn chiếc đèn an toàn Bike Lane Safety Light này vào là nó sẽ phát ra hai tia laser đỏ rực (nhìn thấy rõ ràng dưới ánh đèn đường hoặc đèn pha của ô tô) để các loại xe khác nhìn thấy và tạo khoảng cách an toàn cho người chạy xe đạp khi đêm xuống. Đèn Bike Lane được gắn những 5 chiếc đèn LED đỏ cực sáng, sạc bằng cổng USB, chống va đập mạnh và chịu được mưa gió. Giá khoảng 900.000 đồng.
6. Bánh xe thần kỳ
Hưởng ứng phong trào đạp xe 6
Không cần phải mua loại xe đạp mới, bạn chỉ cần thay bằng cái bánh Copenhagen Wheel này vào thì xe đạp hiện tại của bạn sẽ biến thanh chiếc xe điện hybrid thông minh. Vì sao? Vì chiếc bánh xe Copenhagen này gồm 1 motor cực nhỏ, vài bộ cảm biến, pin và kết nối với smartphone bằng wifi. Nó sẽ ghi nhận cách đạp xe của bạn và từ đó trở thành phụ tá cho đôi chân. Nói nôm na: nó biết tích hợp năng lượng mỗi khi bạn đạp xe xuống dốc và dành dụm năng lượng đó để phụ bạn những khi phải tăng tốc hay đạp lên dốc. App trên điện thoại sẽ ghi lại mọi thứ về hành trình của bạn, về lượng calorie bạn tiêu hao và về những nơi bạn đi qua để chia sẻ với mọi người khi cần. Giá hơn 20 triệu đồng.
7. Đèn nan hoa
Hưởng ứng phong trào đạp xe 7
Cũng sử dụng năng lượng từ đôi chân của bạn kết hợp với 3 viên pin AA, MonkeyLectric sẽ biến bánh xe của bạn thành những tác phẩm nghệ thuật ánh sáng. MonkeyLectric được trang bị 4 đèn LED, 40 lumen, 8 màu, 5 kiểu phát sáng, thời gian sử dụng của pin lên tới 60 tiếng, chống được mưa gió. Giá khoảng 600.000 đồng.
8. Loa kết hợp với đèn
Hưởng ứng phong trào đạp xe 8
Chiếc loa không dây Buckshot Pro này có thể gắn trên ghi đông xe đạp, vừa phát nhạc vừa phát sáng với 3 chế độ: đèn flash, đèn pin và đèn ngủ. Chống va đập và chống nước. Có cổng sạc USB, mỗi lần sạc đầy có thể sử dụng liên tục 10 tiếng. Ngoài ra, Buckshot Pro còn có thể đóng vai trò là sạc dự phòng. Giá khoảng 1,9 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.