HTC công bố vòng đeo tay thông minh và kính thực tế ảo

02/03/2015 03:00 GMT+7

(TNO) Tại MWC 2015 ở Tây Ban Nha, cũng trong sự kiện giới thiệu HTC One M9 (ngày 2.3 giờ VN), HTC lần đầu tiên tham gia vào thị trường sản phẩm đeo tay thông minh và kính thực tế ảo bằng sản phẩm HTC RE Grip và Vive.

(TNO) Tại MWC 2015 ở Tây Ban Nha, cũng trong sự kiện giới thiệu HTC One M9 (ngày 2.3 giờ VN), HTC lần đầu tiên tham gia vào thị trường sản phẩm đeo tay thông minh và kính thực tế ảo bằng sản phẩm HTC RE Grip và Vive.

Vòng đeo tay sức khỏe RE Grip - Ảnh: HTC
Theo CNET, HTC RE Grip là một dạng thiết bị đeo tay thông minh chuyên dùng để theo dõi sức khỏe người đeo thay vì là một sản phẩm đồng hồ thông minh riêng biệt. Sản phẩm này được HTC hợp tác phát triển với đối tác Under Amour - công ty chuyên về lĩnh vực chăm sóc sức khỏa và các hoạt động thể thao.

Thiết kế của HTC Re Grip khá giống với vòng đeo Nike FuelBand 2 và Microsoft Band với màn hình cảm ứng cong, hỗ trợ nhiều màu sắc khác nhau. Sản phẩm này được tích hợp đến 5 cảm biến khác nhau, trong đó có cảm biến GPS để thiết bị ghi lại các tuyến đường đã chạy, hỗ trợ đo bước đi, tập gym,...

Ngoài ra, sản phẩm này còn có tính năng giải trí như nghe nhạc, thông lịch hẹn hoặc làm công cụ báo giờ tiện lợi.

HTC cho biết, Re Grip có khả năng tương tác được với Android và iOS và có giá là 199 USD. Sản phẩm này dự kiến sẽ bán ra vào mùa xuân năm nay.

Song song đó, HTC còn giới thiệu thêm dòng sản phẩm kính thực tế ảo mới gọi là Vive được hợp tác với hãng Valve để phát triển, đây là sản phẩm có thể truyền nội dung từ máy tính để hiển thị trên kính đeo.
Peter Chou - CEO của HTC giới thiệu kính đeo thực tế ảo Vive - Ảnh: HTC
HTC cho biết, Vive sẽ không tạo cảm giác đeo khó chịu cho người dùng do được thiết kế rất nhẹ, sản phẩm có hai màn hình hiển thị và mỗi màn hình và có thể truyền hình ảnh đạt chất lượng cao từ máy tính (chủ yếu là nội dung game) lên kính đeo và còn có một cần điều khiển không dây ở mỗi tay để người dùng tương tác với các vật thể trong môi truờng thực tế ảo xung quanh.

Kính đeo Vive được HTC tiết lộ thông tin còn khá ít và các thông tin về ngày tung ra thị trường cũng như giá bán của sản phẩm này chưa được công bố.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.