HP Compaq Pro 4300 All-in-One: Khung máy tinh gọn, vận hành ổn định

13/08/2013 06:00 GMT+7

Là “người em út” khiêm nhường trong dãy sản phẩm máy tính bàn một khối của HP, sở hữu thiết kế khung máy tinh gọn và hiệu năng đạt chuẩn của những máy tính bàn mới nhất đảm bảo khả năng xử lý mượt mà mọi tác vụ hàng ngày, Compaq Pro 4300 All-in-One là lựa chọn máy tính bàn mới phù hợp với những văn phòng có không gian khiêm tốn.

Khung máy tinh gọn

Trong thời của các máy tính bàn “tất cả trong một” thì không khó để tạo ra một không gian làm việc gọn gàng, thoáng đãng dù cho văn phòng có khiêm tốn về mặt diện tích. Việc tích hợp toàn bộ phần cứng vào mặt sau của màn hình kích thước 20-inch giúp Compaq Pro 4300 All-in-One loại bỏ được hàng đống dây cáp chằng chịt dưới gầm bàn, giúp cho phòng làm việc dễ dàng trở nên gọn gàng và ngăn nắp hơn.

Thiết kế nguyên khối vừa tinh gọn, vừa thẩm mỹ lại vừa rất tiện lợi khi người dùng chỉ cần tháo dỡ bao bì, cắm điện và bật công tắc là máy đã sẵn sàng hoạt động. Giờ đây thay vì phải làm việc với một cỗ máy kềnh càng, rối rắm dây nhợ, người dùng hẳn sẽ cảm thấy vui thích với chiếc máy All-in-One gọn gàng và tiện dụng này.

HP Compaq Pro 4300 All-in-One: Khung máy tinh gọn, vận hành ổn định

Hiệu năng ấn tượng

Một số chuyên gia nhận định máy tính để bàn dạng thùng đứng sẽ thành “dĩ vãng” trước trào lưu chuyển sang máy tính All-in-One bởi vì đa số người dùng thông thường chỉ muốn một máy tính có thể vận hành ổn định, kiểu dáng dễ nhìn cũng như choán ít không gian.

Cũng như các máy tính All-in-One khác của HP, Compaq Pro 4300 không chỉ “dễ nhìn” mà còn rất lôi cuốn bởi những đường nét uyển chuyển trong thiết kế bên ngoài, và cho dù “trung tâm xử lý” nằm gọn phía sau màn hình, máy vẫn có được sức mạnh như một máy tính bàn dạng thùng đứng “bề thế” đảm bảo hiệu năng ấn tượng.

Máy được trang bị bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 2 và thứ 3 và chipset H61 Express, mọi tác vụ hàng ngày như soạn thảo văn bản, lập bảng tính, nhập liệu, gửi email… đều được giải quyết nhanh gọn. Ngoài ra, máy còn được tích hợp các cấu hình phần cứng như card đồ họa Intel HD giúp máy chạy mượt mà các ứng dụng đồ họa, phát video, chỉnh sửa hình ảnh. Hay với tùy chọn webcam 1.3 MP, phần mềm HP Virtual Room và HP MyRoom sẵn sàng kết nối các cuộc họp trực tuyến một cách nhanh chóng và hiệu quả.

HP Compaq Pro 4300 All-in-One: Khung máy tinh gọn, vận hành ổn định

Kết nối đầy đủ

Cạnh bên và mặt sau của máy là nơi các cổng kết nối đều được sắp xếp đầy đủ gồm 6 cổng USB 2.0, giắc cắm tai nghe và micro, ngõ xuất âm thanh nổi và cổng kết nối mạng RJ25. Ổ đĩa quang mỏng gọn cũng được tích hợp thuận tiện cho người dùng khi cần ghi hoặc phát các nội dung kỹ thuật số. Đầu đọc thẻ HP 6-in-1 Media Card Reader cũng được trang bị hỗ trợ xuất thông tin từ thẻ Secure Digital (SD, SDHC), Picture Care, Memory Stick và Memory Stick Pro.

HP Compaq Pro 4300 All-in-One: Khung máy tinh gọn, vận hành ổn định

Tiết kiệm điện năng, bảo hành chính hãng

Sử dụng sản phẩm đạt chuẩn ENERGY STAR® như Compaq Pro 4300 AiO, doanh nghiệp sẽ giảm được đáng kể chi phí tiền điện hàng tháng và góp phần bảo vệ môi trường xung quanh.

Là dòng sản phẩm được HP phân phối chính thức tại Việt Nam, HP Compaq Pro 4300 All-in-One được hưởng chế độ bảo hành toàn diện 1 năm. Trong thời gian bảo hành, nếu máy bị hư hỏng về lỗi kỹ thuật, trung tâm bảo hành HP sẽ tiến hành sữa chữa, đổi mới bộ phận bị lỗi cho khách hàng  mà không tốn bất cứ chi phí nào.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.