Honor 4C và câu chuyện bứt phá

03/08/2015 14:00 GMT+7

Tiến vào thị trường Việt Nam khá muộn sau nhiều anh tài trong lĩnh vực kinh doanh điện thoại thông minh nhưng Honor đã chứng tỏ được sức hút của mình với tinh thần “Dám bứt phá”

Tiến vào thị trường Việt Nam khá muộn sau nhiều anh tài trong lĩnh vực kinh doanh điện thoại thông minh nhưng Honor đã chứng tỏ được sức hút của mình với tinh thần “Dám bứt phá”

Honor 4C và câu chuyện bứt phá 1Sức hút của Honor 4C ngày ra mắt
Trình làng sản phẩm Honor 4C vào ngày 23.7 vừa qua, sự kiện ra mắt Honor đã thu hút được đông đảo tín đồ yêu công nghệ. Đợt đặt hàng đầu tiên sẽ kéo dài từ khi ra mắt đến hết ngày 3.8 tại địa chỉ website thegioididong.com/honor-4c. Với mức giá cạnh tranh chỉ 2,99 triệu đồng, chiếc điện thoại thông minh có cấu hình mạnh vượt trội và mức giá không tưởng này đang là điểm nhấn cho sự khác biệt trên thị trường smartphone.
Chọn hướng đi riêng biệt với mô hình kinh doanh trực tuyến, Honor 4C khiến người dùng ấn tượng ngay với khẩu hiệu Dám bứt phá. Dù mới chỉ gia nhập cuộc đua chưa đầy hai năm, Honor đã là cái tên gây “sốt” trên thị trường thế giới. Có được thành quả này, Honor không chỉ dựa vào may mắn mà đó là một hành trình dài của sự nổ lực vượt qua tất cả những chướng ngại, là sự cần cù và miệt mài trong sáng tạo và đột phá. Honor đã luôn đi theo tôn chỉ: “Dám khác biệt, không sợ hãi, thách thức bản thân, dẹp tan chướng ngại” mà Honor đặt ra ngay từ đầu khi quyết định tiến vào thị trường điện thoại đầy cạnh tranh của Việt Nam hiện nay.
Honor 4C và câu chuyện bứt phá 2Honor 4C cùng tinh thần “bất bại”
Chính vì đã trải qua không ít thử thách trên đường đi của mình, Honor hiểu và trân trọng tất cả những nổ lực để tiến đến thành công. Cũng với tinh thần đó, Honor 4C đã đồng hành cùng đội bóng rổ Saigon Heat. Là đội bóng rổ chuyên nghiệp đầu tiên của Việt Nam tham dự giải Bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á (ABL), Saigon Heat luôn được đánh giá là đội bóng khác biệt vượt trội trong làng bóng rổ còn non nớt của Việt Nam. Lựa chọn môn thể thao bóng rổ vốn ít được khán giả quan tâm, các thành viên Saigon Heat phải là những người trẻ dám thách thức bản thân và dám bứt phá để theo đuổi niềm đam mê của mình. Và cho đến thời điểm hiện tại Saigon Heat đã sở hữu được khá nhiều thành tích nổi bật như trở thành 1 trong 4 đội bóng xuất sắc nhất ABL, đồng hành cùng đội tuyển bóng rổ Việt Nam tham dự Sea Games 28 và nhiều giải đấu quốc tế. Trong đội hình mạnh mẽ đó, Trần Tiến Thịnh là một gương mặt trẻ với sự kiên trì và nghị lực để bứt phá và thành công. 
Honor 4C và câu chuyện bứt phá 3Saigon Heat đồng hành cùng Honor 4C
Chấn thương liên tục trên sân bóng, đã có lúc khả năng chơi bóng của Thịnh nằm ở ngoài tầm với. Vừa phải đối mặt với một năm liền không thể luyện tập bóng rổ thường xuyên, vừa gặp phải phản đối kịch liệt từ phía gia đình, nhưng Thịnh vẫn nỗ lực hết mình để chống chọi với chấn thương và áp lực tâm lý để theo đuổi bóng rổ. Thịnh từng chia sẻ điều khiến anh cảm kích nhất trong suốt giai đoạn phải đối diện với quá nhiều áp lực chính là sự giúp đỡ nhiệt tình từ huấn luyện viên và anh Connor Nguyễn để chữa lành vết thương cho mình. Và chính tất cả những điều này đã giúp Thịnh vươn lên trong sự nghiệp và được tham gia vào cả hai đấu trường quốc tế là ABL và Sea Games 28. 
Honor 4C và câu chuyện bứt phá 4Cùng với khẩu hiệu của mình, Honor 4C đã tạo nên một thế hệ Honor không biết khuất phục
Với tinh thần đó, Trần Tiến Thịnh đã đồng hành cùng Honor 4C và một thế hệ Honor không biết sợ hãi. Trải qua nhiều thách thức, Thịnh đã gặt hái được thành công trong bóng rổ, và Honor cũng đạt được thành công với hành trình tạo nên cơn sốt trên 60 quốc gia. Với con số bán ra 20 triệu sản phẩm trong năm 2014 và lọt vào bảng xếp hạng 10 thương hiệu điện thoại bán chạy nhất thế giới, Honor vẫn đang tiến lên không ngừng trên chính hành trình không hề bằng phẳng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.