Honor 4C đập tan hoài nghi về hình thức bán hàng trực tuyến

05/08/2015 14:00 GMT+7

Được mở bán vào ngày 27.7 trên website bán hàng trực tuyến của Thế giới di động, Honor 4C, dòng smartphone mới thuộc phân khúc tầm trung, đã xóa đi những nghi ngờ về sự thành công của mô hình thương mại điện tử khi lập kỷ lục bán hết 5.000 sản phẩm trong 5 ngày.

Được mở bán vào ngày 27.7 trên website bán hàng trực tuyến của Thế giới di động, Honor 4C, dòng smartphone mới thuộc phân khúc tầm trung, đã xóa đi những nghi ngờ về sự thành công của mô hình thương mại điện tử khi lập kỷ lục bán hết 5.000 sản phẩm trong 5 ngày.

Tiếp nối những thành tích đáng kể trên thị trường thế giới, vừa qua, hãng điện thoại Honor đã giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam chiếc smartphone Honor 4C qua kênh bán hàng trực tuyến thegioididong.com.
Trái với những quan ngại về hình thức tiếp cận khách hàng táo bạo cho một nhãn hàng vừa gia nhập thị trường mới, Honor đã lập kỷ lục khi toàn bộ 5.000 chiếc điện thoại Honor 4C đã “cháy hàng” chỉ chưa đầy 5 ngày sau khi mở bán. Hơn thế nữa, số lượng khách đặt hàng đạt đến 16.379 người, gấp 3 lần so với con số mà hãng đưa ra cho đợt rao bán đầu tiên. Điều này một lần nữa chứng tỏ nhu cầu mua Honor 4C của người tiêu dùng vẫn còn rất lớn.
Số lượng đơn hàng mua Honor 4C trên thegioididong.com vẫn không ngừng tăng lên, đã cán mốc 5.000 suất đặt cọc cho đợt mở bán đầu tiên
Với cấu hình mạnh mẽ gồm chip xử lý lõi 8 HiSilicon Kirin 620, tốc độ 1,2 Ghz, kiến trúc 64-bit, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 8 GB và pin dung lượng 2.550 mAh, cộng thêm thiết kế tinh tế với mức giá giới thiệu chỉ 2.990.000 đồng..., Honor 4C thu hút được nhiều sự quan tâm và kỳ vọng cũng là một điều có thể dễ dàng tiên đoán. Tính đến thời điểm 1 tuần sau khi đơn hàng đầu tiên được gửi đi, sức nóng của chiếc điện thoại vẫn không hề thuyên giảm; và mặc dù trang web bán hàng online đã đóng, người tiêu dùng vẫn liên tục gửi đơn hàng đến hãng, nhiều khách hàng trên cộng đồng mạng tỏ ra tiếc nuối vì không kịp trở thành một trong những người đầu tiên sở hữu sản phẩm này.
Hình ảnh chiếc điện thoại Honor 4C đang gây sốt trên thị trường
Được biết, người tiêu dùng vẫn có thể sớm trở thành chủ nhân của Honor 4C bằng cách đến mua trực tiếp tại 50 cửa hàng của Thế giới di động trong lần mở bán tiếp theo từ ngày 4.8 với mức giá cho đợt bán này là 3.490.000 đồng.
Những khách hàng mua được điện thoại Honor 4C tại cửa hàng Thế giới di động
Thành công trong lần ra quân đầu tiên của Honor lại một lần nữa khẳng định tinh thần “Dám bứt phá” mà họ đang kiên trì theo đuổi. Honor luôn cổ vũ cho tư duy dám đương đầu thử thách, không ngại vượt qua các rào cản để khẳng định bản thân mình. Trong sự kiện lần này thách thức đó chính là việc trở thành nhãn hàng đầu tiên mở bán sản phẩm hoàn toàn qua kênh phân phối online độc quyền. Thành tích đáng ghi nhận của Honor 4C thực sự đã dấy lên một làn sóng mới trên thị trường điện thoại thông minh vốn đang là sàn đấu của các đại gia.
Sau con số 5.000 đơn hàng đầu tiên, Honor sẽ tiếp tục đem lại những đợt mở bán online tiếp theo trong thời gian tới. Thông tin chi tiết sẽ được cập nhật trên website trực tuyến của sản phẩm thegioididong.com/honor-4C.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.