Holga Digital - chiếc máy ảnh Lomo kỹ thuật số độc đáo

03/09/2015 11:57 GMT+7

(TNO) Chiếc máy ảnh chụp phim Lomo nổi tiếng ngày nào giờ đã được "nâng cấp" lên phiên bản kỹ thuật số.

(TNO) Chiếc máy ảnh chụp phim Lomo nổi tiếng ngày nào giờ đã được "nâng cấp" lên phiên bản kỹ thuật số.

Chiếc máy ảnh Holga Digital sẽ sớm đến tay người dùng vào năm 2016 - Ảnh: Holga Digital

Vừa qua Holga Digital, một công ty sản xuất máy ảnh lomo có trụ sở tại Hồng Kông đã giới thiệu dòng sản phẩm máy ảnh kỹ thuật số mới của họ, lấy ý tưởng thiết kế giống với máy ảnh phim lomo huyền thoại, trang Petapixel (Mỹ) đưa tin.

"Chúng tôi thiết kế chiếc máy này dành cho tất cả mọi người, từ những người mới bắt đầu với Holga cho đến những người yêu nhiếp ảnh. Bạn sẽ có được những tấm ảnh đẹp trong vòng vài giây", công ty này chia sẻ.

Được biết, chiếc máy ảnh này được thiết kế khá đơn giản với cơ chế giơ lên ngắm và chụp, vì vậy người dùng không cần phải nhức đầu nghĩ đến các thông số tốc độ màn trập, khẩu độ, độ nhạy sáng ISO và cân bằng sáng như những máy khác.

Ảnh chụp từ chiếc máy Holga Digital - Ảnh: Holga Digital

Bên cạnh đó, người dùng có thể tùy biến chiếc Holga này theo nhiều cách khác nhau, bao gồm 4 màu và một bộ phụ kiện gồm ống kính góc rộng, mắt cá, ống kính tele cùng đèn flash rời. Holga Digital được trang bị cảm biến CMOS 1/3,2 inch, độ phân giải ảnh 8 MP, có thể chụp tỉ lệ 1:1 hoặc 4:3, khẩu độ f/2.8 và f/8.0, khoảng lấy nét gần nhất là 1,5 m, sử dụng thẻ nhớ SD để lưu trữ.

Hiện chiếc máy ảnh này đang được kêu gọi gây vốn sản xuất trên trang Kickstarter, và đã vượt được mức chỉ tiêu 831 triệu đồng. Được biết, chiếc máy ảnh này sẽ bắt đầu được sản xuất và bắt đầu chuyển hàng đến tay người tiêu dùng vào đầu năm 2016.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.