Google mang Street View đến hồ Loch Ness

21/04/2015 16:35 GMT+7

(TNO) Cách đây 81 năm, đúng vào ngày 20.4, tờ báo lá cải nổi tiếng của Anh là Daily Mail lần đầu tiên phát hành số báo trình làng bức chân dung để đời của cái gọi là 'quái vật hồ Loch Ness'.

(TNO) Cách đây 81 năm, đúng vào ngày 20.4, tờ báo lá cải nổi tiếng của Anh là Daily Mail lần đầu tiên phát hành số báo trình làng bức chân dung để đời của cái gọi là “quái vật hồ Loch Ness”.

Google đưa camera đến vùng hồ huyền thoại - Ảnh: Google
Để ăn mừng sự kiện đặc biệt này, Google đã tung lên mạng hình ảnh tuyệt đẹp của khu hồ bí ẩn xứ Scotland trên trang Street View.

Giờ đây, bạn có thể sử dụng Street View để thám hiểm cả hai mặt của vùng hồ dài 23 dặm và kèm thêm một số hình ảnh chụp dưới nước, theo trang tin Gizmodo ngày 21.4.

Google cho hay số lượng lượt tìm kiếm hồ Loch Ness còn nhiều hơn cung điện Buckingham của hoàng gia Anh, cho thấy niềm đam mê bất tận của người thời nay đối với huyền thoại hồ Loch Ness.

Như thường lệ, Google bắt tay với tổ chức Khảo sát cảnh biển Catlin cho những loạt ảnh dưới nước, và may mắn là nhóm Catlin đã chụp những bức ảnh nửa chìm nửa nổi trên mặt hồ, mang lại cảnh tượng đẹp đẽ cho người xem.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.