Google giới thiệu smartphone Nexus mới vào ngày 29.9

04/09/2015 08:45 GMT+7

(TNO) Theo nguồn tin riêng của trang CNET , vào ngày 29.9 tới Google sẽ chính thức công bố dòng smartphone Nexus mới đến người dùng.

(TNO) Theo nguồn tin riêng của trang CNET, vào ngày 29.9 tới Google sẽ chính thức công bố dòng smartphone Nexus mới đến người dùng.

Google chuẩn bị giới thiệu hai chiếc Nexus mới vào ngày 29.9 - Ành chụp màn hình
Theo đó, vào ngày 29.9 tới Google sẽ tổ chức một sự kiện ở San Francisco (Mỹ). Trong sự kiện, có tới hai chiếc smartphone Nexus mới sẽ được Google giới thiệu.

Chiếc smartphone đầu tiên sẽ là phiên bản Nexus 5,2 inch do đối tác LG sản xuất; còn chiếc Nexus thứ hai là phiên bản Nexus 5,7 inch do đối tác Huawei sản xuất.

Việc Google ra mắt hai phiên bản smartphone Nexus mới sẽ là bước dọn đường cho việc hãng này chính thức tung bản Android 6.0 Marshmallow ra thị trường vào cuối năm 2015.

Về cơ bản, Android 6.0 Marshmallow sẽ được Google bổ sung các tính năng mới như: App permission (tăng cường việc kiểm soát permisson của ứng dụng), App links (liên kết giữa các ứng dụng), Fingerprint Support (hỗ trợ cảm biến vân tay), Web experience (cải thiện trải nghiệm web), Mobile payment (giải pháp thanh toán Android Pay) và Power & charging (pin và sạc).

Ngoài ra, phiên bản này cũng được Google tích hợp thêm tính năng tiết kiệm điện mới, gọi là Doze. Tính năng Doze giúp phân tích và dò chuyển động để nhận ra khi nào thiết bị không sử dụng. Nếu thiết bị không sử dụng thì nó sẽ đưa điện thoại thông minh, máy tính bảng trở về trạng thái siêu tiết kiệm điện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.