Gọi điện miễn phí qua Facebook trên iPhone

17/01/2013 14:02 GMT+7

(TNO) Facebook sắp tung ra tính năng đàm thoại miễn phí vào trong ứng dụng trò chuyện trực tuyến Facebook Messenger chạy trên iPhone.

(TNO) Facebook sắp tung ra tính năng đàm thoại miễn phí vào trong ứng dụng trò chuyện trực tuyến Facebook Messenger chạy trên iPhone, theo tin tức từ tạp chí công nghệ PC Magazine (Mỹ) đăng tải hôm 16.1.

Để sử dụng tính năng mới này, người dùng Facebook Messenger trên iPhone mở một hộp hội thoại, rồi nhấn vào phím “i” trên góc trên bên phải giao diện ứng dụng và sau đó chọn “Free Call”, tức Gọi Miễn Phí.

Người được gọi khi đó sẽ nhận được một thông báo có người đang gọi cho mình.

Theo trang tin công nghệ uy tín The Verge (Mỹ), hiện người dùng Facebook tại Mỹ và Canada có thể thực hiện các cuộc gọi miễn phí đến người dùng iPhone thông qua Wifi.

Hồi đầu tháng 1, Facebook đã tiết lộ rằng trang mạng xã hội này đang phát triển một tính năng đàm thoại nhân dịp tung ra bản nâng cấp cho ứng dụng Facebook Messenger chạy trên hệ điều hành iOS và Android.

The Verge nhận định, nếu tung ra tính năng đàm thoại, Facebook sẽ có trong tay số lượng người dùng dịch vụ gọi điện thoại IP thông qua mạng internet (VoIP) lớn nhất nhì thế giới.

Ngay cả những hãng cung cấp VoIP hàng đầu thế giới như Skype và Vonage khi ấy sẽ hoàn toàn không thể sánh được với Facebook về lượng thuê bao.

Được biết, Facebook và Skype đã liên kết với nhau trong suốt hai năm rưỡi qua. Hồi năm 2011, trang mạng xã hội đã tích hợp tính năng gọi điện thoại video Skype vào trang Facebook.com.

Nhưng tính năng này lại không hiện hữu trong ứng dụng Facebook dùng trên smartphone.

Facebook Messenger hiện đang được cung cấp miễn phí trên kho ứng dụng trực tuyến App Store của hãng Apple.

Hoàng Uy

>> Facebook trình làng tính năng tìm kiếm mới độc đáo
>> Facebook thêm tính năng mừng năm mới
>> Đã có Facebook Messenger trên Firefox
>> Facebook thêm tính năng tự đồng bộ hình ảnh trên di động
>> Facebook Mobile có thêm nút "chia sẻ
>> Cập nhật Facebook thường xuyên là dấu hiệu của bất ổn tâm trạng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.