Giới thiệu FPT F10 - tốc độ với màn hình lớn

14/01/2013 06:00 GMT+7

Chính thức có mặt trên thị trường vào ngày 11.1.2013, FPT F10 hứa hẹn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam một điện thoại thông minh, tốc độ, có cấu hình mạnh với chip lõi kép 1.0 GHz Cortex A9, RAM 512 và ROM 4 GB cùng màn hình lớn 4.3 inch với 16,7 triệu màu đi kèm GPU đồ họa Power VR SGX 531, hỗ trợ hiển thị 3D, HD với giá 3,45 triệu đồng.

Hệ điều hành và cấu hình

FPT F10 với tính năng 2 SIM online thông minh  và dễ dàng sử dụng với phím chuyển SIM nhanh chóng, được tích hợp hệ điều hành mới nhất Android 4.0 Ice Cream Sandwich. Dòng sản phẩm này được tích hợp bộ vi xử lý lõi kép cực nhanh 1.0GHz, RAM 512 MB và ROM 4GB cùng hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ lên tới 32GB. Với bộ vi xử lý 1 GHz, khi vận hành, cho phép FPT F10 khả năng hoạt động nhanh chóng, nâng cao hiệu năng xử lý, tăng tốc duyệt web, quản lý tốt hơn các ứng dụng chạy ngầm và tối ưu hóa cảm ứng trên màn hình cùng các phím chức năng. Đặc biệt, với hệ điều hành Android 4.0, người dùng thỏa sức sử dụng và tải hơn 700.000 ứng dụng trong Google Play Store cùng giao diện cải tiến.

Giới thiệu FPT f10 – tốc độ với màn hình lớn 

Màn hình 4.3’’và camera 5 megapixel

FPT F10 nổi bật với màn hình rộng 4.3’’ với 16,7 triệu màu cho hình ảnh sắc nét. Chiếc điện thoại thông minh này được trang bị camera 5 megapixel với tính năng Auto focus (tự động lấy nét) giúp các bức ảnh trở nên hoàn hảo. Đèn flash giúp bức ảnh đẹp hơn trong điều kiện thiếu ánh sáng ngoài trời.

Giới thiệu FPT f10 – tốc độ với màn hình lớn 

Không những thế, FPT F10 còn có một cải tiến đột phá khi sở hữu CPU đồ họa tích hợp  PowerVR SGX531 hỗ trợ hiển thị 3D, HD độ nét cao giúp bạn tận hưởng những bộ phim mới và hoành tráng… Ngoài ra, FPT F10 không quên được trang bị tính năng chụp toàn cảnh panorama giúp bạn ghi lại những cảnh đẹp kỳ vỹ…

Là chú dế thông minh, nên FPT F10 có đầy đủ các kết nối  GPS, Wi-Fi và 3G cùng các tính năng giải trí: FM Radio, Nghe nhạc, Ghi âm…

Bên cạnh các tính năng giải trí, FPT F10 còn là trợ lý đắc lực của bạn trong công việc. Với màn hình rộng và cấu hình mạnh, bạn sẽ cảm thấy tự tin khi xử lý các công việc bằng email & các ứng dụng văn phòng như (*) word, excel, powerpoint,…

Tiện ích hơn với Kho ứng dụng F-store

Bên cạnh Google Play Store, FPT F10 được tích hợp thêm kho ứng dụng do FPT phát triển (F-store) với những nội dung chọn lọc và thích hợp với người dùng Việt. Khi truy cập vào từng thư mục nội dung, người dùng sẽ có cảm giác như đang được đi “mua sắm” trong “siêu thị F-store”, các ứng dụng chính là những món hàng “món hàng”. Đặc biệt, ở “Siêu thị F-store” có rất nhiều “món hàng” miễn phí để bạn thoải mái lựa chọn.

Giới thiệu FPT f10 – tốc độ với màn hình lớn 

Tại đây, người dùng có thể lựa chọn và tải về tải ứng dụng thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như Trò Chơi, Giáo Dục, Cộng Đồng, Du Lịch,.. về thiết bị của mình.

Nhân dịp ra mắt, khi mua FPT F10, khách hàng sẽ được tặng ngay một miếng dán màn hình. Hiện sản phẩm được bán trên toàn quốc với giá bán lẻ 3,450,000Đ ( đã bao gồm VAT). Chi tiết về sản phẩm xem tại website: www.fptproduct.com.vn hoặc hotline 19001552.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Ba nâng cấp đáng giá cho FPT F8
>> Xài thử FPT Tablet HD
>> FPT trình làng Tablet HD 7 ” màn hình ips sắc nét
>> Tổng giám đốc FPT Trương Đình Anh từ nhiệm
>> FPT Retail đồng loạt khai trương 13 cửa hàng trên cả nước
>> FPT Shop khuyến mại lớn nhân dịp sinh nhật 5 tuổi
>> ĐH FPT đặt cơ sở đào tạo tại Đắk Lắk
>> Nghe và tải nhạc trực tuyến trên điện thoại Android FPT
>> “Sôi động cùng Euro” tại FPT Shop

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.