Giao diện trang web Apple cách đây 20 năm ra sao?

19/04/2015 18:07 GMT+7

(TNO) Apple hiện nay đã trở thành một trong những hãng công nghệ lớn nhất thế giới và giao diện trang chủ của 'nhà táo' đang là Apple.com. Đây cũng là giao diện trang công nghệ được rất nhiều người đánh giá là đẹp mắt. Tuy nhiên, cách đây 22 năm, giao diện của Apple trông rất màu mè và buồn tẻ.

(TNO) Apple hiện nay đã trở thành một trong những hãng công nghệ lớn nhất thế giới và giao diện trang chủ của 'nhà táo' đang là Apple.com. Đây cũng là giao diện trang công nghệ được rất nhiều người đánh giá là đẹp mắt. Tuy nhiên, cách đây 22 năm, giao diện của Apple trông rất màu mè và buồn tẻ.

Giao diện hiện tại của hãng Apple trưng bày rất nhiều thông tin liên quan đến các sản phẩm của "nhà táo" theo phong cách 3D - Ảnh chụp màn hình  
Theo trang công nghệ BGR, Kevin Fox - người từng làm việc cho cả Apple lẫn Google vừa vô tình tìm lại được bức ảnh chụp giao diện trang chủ của Apple cách đây hơn 20 năm trong một chiếc ổ cứng cũ kỹ của mình.
Kevin Fox cho biết: "Tôi có thói quen chụp lại màn hình những thứ mà mình yêu thích. Vào ngày đó, nó thật tuyệt vời, nhưng tôi cũng không phủ nhận rằng nó trông có vẻ rất màu mè".
Theo Kevin Fox, hình ảnh giao diện trang chủ của Apple mà ông chụp được là thông qua hệ máy WayBack, vào khoảng thời gian năm 1996. Tuy nhiên, sau khi bức ảnh được công bố thì nhiều người cho biết thực chất giao diện trang chủ này của Apple đã có từ khoảng thời gian 1993 hoặc 1994.
Giao diện trang chủ "màu mè" cách đây 20 năm của Apple - Ảnh chụp màn hình
Thông qua hình ảnh vừa tiết lộ, giao diện đầu tiên của trang web Apple trông khá màu mè, hình ảnh "trái táo khuyết" được tô điểm bằng 6 màu sắc khác nhau, bố cục trang web cũng rất cực kỳ đơn giản.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.