Giải mã sức hút của smartphone Wing P4000

29/07/2015 06:00 GMT+7

Ra mắt trên thị trường đã một thời gian khá dài nhưng cho đến thời điểm hiện tại, smartphone pin khủng Wing P4000 vẫn chưa hề giảm sức nóng, lượng máy bán ra thị trường vẫn tăng đều qua các tháng. Vậy điều gì tạo sức hút lớn cho sản phẩm này?

Ra mắt trên thị trường đã một thời gian khá dài nhưng cho đến thời điểm hiện tại, smartphone pin khủng Wing P4000 vẫn chưa hề giảm sức nóng, lượng máy bán ra thị trường vẫn tăng đều qua các tháng. Vậy điều gì tạo sức hút lớn cho sản phẩm này?
Dung lượng pin khủng 4000mAh
Điểm sáng giá nhất trên Wing P4000 chính là việc sở hữu thỏi pin dung lượng 4.000mAh, giúp cho máy hoạt động bền bỉ hơn, có thể dùng liên tục đến 3 ngày mà không phải sạc. Hơn thế nữa, máy còn được trang bị công nghệ sạc nhanh hiện đại, chỉ 30 phút sạc được 75% pin, giúp tiết kiệm đáng kể thời gian.
Bộ đôi camera ấn tượng
Camera sau của Wing P4000 có độ phân giải lên đến 13.0MP được thiết kế tinh tế, gọn gàng và cụm camera không nhô cao như nhiều thiết bị khác, phía dưới có đèn Flash LED trợ sáng. Giao diện chụp ảnh của Wing P4000 đơn giản, dễ làm quen. Người dùng có thể tùy chọn các chế độ chụp như: chụp HDR, chụp toàn cảnh panaroma, chụp liên tiếp..., hay tùy chỉnh các thông số về độ sáng, ISO, các hiệu ứng màu sắc…, để có được những tấm ảnh đẹp nhất. Camera lấy nét nhanh, tốc độ chụp khá tốt nếu so với các smartphone cùng phân khúc.
Camera trước 3MP cho hình ảnh rõ nét, phục vụ tốt các nhu cầu gọi videocall và chụp hình selfie với góc chụp rộng.
Màn hình rộng, thiết kế sang trọng
Wing P4000 sở hữu màn hình 5.0 inches HD độ phân giải 720 x 1280 pixels, cho màu sắc sống động, độ chi tiết cao cùng công nghệ tấm nền màn hình IPS giúp hiển thị tối ưu về màu sắc, tương thích hoàn hảo với thị giác người dùng ngay cả khi ở ngoài trời sáng. Wing P4000 còn được hãng Wing Mobile ưu ái trang bị mặt kính cường lực Gorilla Glass 3, giúp máy hạn chế tối đa trầy xước và thiệt hại khi va đập mạnh.
Wing P4000 mang thiết kế dạng thanh thẳng nguyên khối với các cạnh vuông vắn và được bo tròn nhẹ ở bốn góc tạo nên nét khỏe khoắn nhưng vẫn mềm mại, thanh thoát. Sự tỉ mỉ trong từng đường nét cùng sự hài hòa trong tổng thể thiết kế mang đến nét sang trọng cho Wing P4000.
Cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng ổn định
Ghi nhận từ thị trường cho thấy hầu hết những người dùng đã từng trải nghiệm Wing P4000 đều nhận xét đây là một sản phẩm "hoàn thiện và đầy lôi cuốn", không bị cảm giác na ná như những sản phẩm hiện có trên thị trường. Bởi từ bộ vi xử lý lõi tứ 1.3GHz mạnh mẽ, bộ nhớ RAM 1GB, ROM 8GB, đến vô số các ứng dụng đi kèm, mọi thứ đều được đồng bộ và tối ưu để máy luôn vận hành mượt mà trên từng thao tác. Bên cạnh đó, máy hỗ trợ đầy đủ các kết nối như chia sẻ HotKnot, kết nối OTG, kết nối smart TV,…
Với bao da cao cấp được tặng kèm khi mua máy sẽ mang đến những trải nghiệm mới mẻ và tiện dụng. Người dùng có thể truy cập đến các ứng dụng: tin nhắn, nhật ký cuộc gọi, cài đặt, nghe nhạc và chụp ảnh hiển thị trên màn hình tròn nhỏ thật dễ dàng và nhanh chóng.
Giá bán “không thể tốt hơn”
Chỉ với 2.990.000 VNĐ bạn sẽ sở hữu ngay chiếc smartphone Wing P4000 với rất nhiều những ưu điểm nêu trên cùng bộ quà tặng: 1 bao da thời trang cao cấp, 1 film dán màn hình chính hãng và 1 sim Vinaphone tài khoản khủng. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng cùng với lời cam kết “Tất cả sản phẩm Wing lỗi kỹ thuật sẽ được đổi máy mới trong vòng 30 ngày”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.