Gần 500 triệu thiết bị Android trên toàn cầu

06/09/2012 14:56 GMT+7

(TNO) Chủ tịch Google Eric Schmidt cho biết có trên 1,3 triệu thiết bị Android được kích hoạt mỗi ngày và hiện có gần 500 triệu thiết bị chạy hệ điều hành của Google được sử dụng trên phạm vi toàn cầu.

(TNO) Trong khuôn khổ sự kiện giới thiệu ba mẫu điện thoại Motorola mới diễn ra ngày 5.9 tại New York (Mỹ), Chủ tịch Google Eric Schmidt cho biết có trên 1,3 triệu thiết bị Android được kích hoạt mỗi ngày và hiện có gần 500 triệu thiết bị chạy hệ điều hành của Google được sử dụng trên phạm vi toàn cầu.

Theo Slashgear, ông chủ Google đã nhanh chóng khiến đông đảo khách tham dự sự kiện kể trên ngạc nhiên với những con số được công bố.

Ngoài ra, Eric Schmidt cũng dành nhiều thời gian để nói về Motorola - hiện thuộc quyền sở hữu của Google - cũng như cách thức mà Motorola thay đổi "lộ trình" nhằm giúp Google mở rộng thị phần trong lĩnh vực di động.

Dịp này, Tổng giám đốc điều hành Motorola Dennis Woodside cũng đã khẳng định hãng sẽ trước tiên "đặt cược" vào mạng 4G LTE vốn đang là ưu thế của các sản phẩm Motorola hiện nay.

Hai ưu tiên còn lại mà Motorola "thời Google" sẽ tập trung chính là cải thiện thời gian dùng pin cho các thiết bị hỗ trợ mạng 4G LTE và khai thác tối đa nền tảng hệ điều hành Android.

Được biết, ba mẫu điện thông minh Droid Razr mới của Motorola đều được tích hợp trình duyệt Chrome.

An Huy

>> Motorola công bố 3 điện thoại mới
>> Motorola ATRIX HD "lên kệ" với giá hấp dẫn
>> Kho bằng sáng chế của Motorola Mobility trị giá 5,5 tỉ USD
>> Motorola công bố hai điện thoại chạy Android mới
>> Google sa thải 4.000 nhân viên Motorola Mobility

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.