Galaxy Tab 10.1 "thoát nạn" tại Mỹ

02/10/2012 16:11 GMT+7

(TNO) Thẩm phán Lucy Koh ngày 1.10 đã ra phán quyết gỡ bỏ lệnh cấm bán mẫu máy tính bảng Galaxy Tab 10.1 của hãng Samsung tại thị trường Mỹ.

(TNO) Thẩm phán Lucy Koh ngày 1.10 đã ra phán quyết gỡ bỏ lệnh cấm bán mẫu máy tính bảng Galaxy Tab 10.1 của hãng Samsung tại thị trường Mỹ.

Cách đây ba tháng, tòa án Mỹ đã ban hành một lệnh cấm bán tạm thời đối với mẫu máy tính bảng Galaxy Tab 10.1 tại thị trường này, sau khi Apple giành chiến thắng trong một vụ kiện liên quan đến bằng sáng chế, theo Cnet.

Trong phán quyết vừa đưa ra, thẩm phán Lucy Koh tại tòa án bang California, Mỹ, cho rằng lệnh cấm bán trước đây đối với sản phẩm Samsung (trong trường hợp này Galaxy Tab 10.1) sẽ bị gỡ bỏ ngay lập tức.

Theo Reuters, đại diện Samsung cho biết, họ lấy làm hài lòng trước phán quyết mới nhất của tòa án, đồng thời khẳng định việc cấm bán đối với mẫu máy tính bảng Galaxy Tab 10.1 là "điều không cần thiết".

Được biết, hồi cuối tháng 8.2012, Apple cũng giành chiến thắng trước hãng điện tử Hàn Quốc khi tòa án tại Mỹ đưa ra phán quyết rằng Samsung đã sao chép những tính năng then chốt trên mẫu điện thoại iPhone, kết quả là Samsung phải bồi thường cho Apple số tiền 1,05 tỉ USD.

Vào ngày 6.12 tới, Samsung và Apple sẽ gặp lại nhau tại tòa để bàn thảo về một số vấn đề, trong đó có lệnh cấm bán 8 thiết bị của Samsung được phát hiện có xâm phạm bằng sáng chế của Apple.

An Huy

>> Tin vui cho máy tính bảng Samsung Galaxy Tab 10.1
>> Galaxy Tab 10.1 và 7.0 Plus "xơi kem" Android
>> Điện thoại Galaxy Nexus sắp nối gót Galaxy Tab rời Mỹ
>> Apple "đá văng" Galaxy Tab khỏi Mỹ
>> Máy tính bảng Galaxy Tab 2 "lên kệ" vào cuối tháng 4.2012
>> Galaxy Tab 2 xuất hiện với “kem” Android
>> Samsung kiện iPhone 5 vi phạm bằng sáng chế
>> iPhone 5 ra mắt tại 22 thị trường mới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.