Galaxy S6, S Edge dùng cảm biến camera 20 MP

12/02/2015 09:27 GMT+7

(TNO) Theo thông tin của trang SamMobile , smartphone Galaxy S6 và S Edge sắp ra mắt của Samsung đều sử dụng cảm biến camera sau lên đến 20 MP, hỗ trợ khả năng chống rung hình ảnh quang học OIS.

(TNO) Theo thông tin của trang SamMobile, smartphone Galaxy S6 và S Edge sắp ra mắt của Samsung đều sử dụng cảm biến camera sau lên đến 20 MP, hỗ trợ khả năng chống rung hình ảnh quang học OIS.

Galaxy S6 và S Edge được cho là dùng cảm biến 20 MP do chính Samsung phát triển - Ảnh chụp màn hình GSMArena

Theo đó, cảm biến camera sau là 20 MP còn cảm biến camera trước là 5 MP, hỗ trợ góc chụp ảnh rộng chuyên dùng để chụp ảnh tự sướng. Đây cũng chính là thế hệ cảm biến máy ảnh do Samsung phát triển và đang được dùng trên dòng Galaxy A.

Nguồn tin ban đầu cho biết, Galaxy S6 sử dụng thiết kế vỏ nhôm nguyên khối sang trọng thay vì chất liệu vỏ nhựa như Galaxy S5, màn hình cảm ứng 5,5 inch đạt chuẩn 2K, bộ vi xử lý lõi 8 Exynos 7420 do Samsung phát triển, RAM 3 GB, camera sau 20 MP.

Trong khi đó, mẫu smartphone Galaxy S Edge chính là chiếc máy đang được giới công nghệ đồn thổi trong thời gian gần đây, khi cho rằng sản phẩm này chính là một biến thể khác của Galaxy S6 dùng chung cấu hình nhưng sử dụng thiết kế rất độc đáo.

Cụ thể, Galaxy S Edge được cho là sẽ sử dụng thiết kế màn hình cong ở cả hai bên mép, thay vì kiểu thiết kế cong một bên mép như Galaxy Note Edge đang bán trên thị trường hiện nay.

Dự kiến, cả hai phiên bản Galaxy S6 và S Edge sẽ được Samsung giới thiệu vào ngày 1.3 tới, trước thềm sự kiện Đại hội thế giới di động toàn cầu (MWC) 2015 tổ chức ở Tây Ban Nha.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.