Galaxy S III "nóng bỏng" với sắc hồng

22/09/2012 09:55 GMT+7

(TNO) Hãng Samsung ngày 21.9 công bố phiên bản Galaxy S III với vỏ ngoài màu hồng và cho biết sản phẩm này sẽ được phát hành trước tiên tại "quê nhà" Hàn Quốc vào tuần tới.

(TNO) Hãng Samsung ngày 21.9 công bố phiên bản Galaxy S III với vỏ ngoài màu hồng và cho biết sản phẩm này sẽ được phát hành trước tiên tại "quê nhà" Hàn Quốc vào tuần tới.

Theo GSMArena, tính đến thời điểm hiện tại, mẫu điện thoại thông minh lõi tứ Galaxy S III đã có tổng cộng 7 lựa chọn về màu sắc là trắng (Marble White), xanh (Pebble Blue), nâu (Amber Brown), đỏ (Garnet Red), đen (Sapphire Black), xám (Titanium Grey) và hồng (Lily Pink).

Tuy nhiên, tùy thuộc vào từng thị trường mà Samsung sẽ phát hành các phiên bản cụ thể.

Cũng theo GSMArena, phiên bản Galaxy S III màu hồng sẽ được phát hành trước tiên tại Hàn Quốc từ tuần sau, trong khi đó Samsung vẫn chưa công bố khi nào sẽ tung sản phẩm này ra thị trường Mỹ.

Về cơ bản, phiên bản quốc tế của mẫu điện thoại Galaxy S III trang bị bộ xử lý lõi tứ Exynos 1,4 GHz, RAM 1 GB, màn hình Super AMOLED 4,8 inch và chạy hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich.

Trong khi đó, Galaxy S III phiên bản dành cho thị trường Mỹ chỉ trang bị bộ xử lý lõi kép 1,5 GHz của Qualcomm nhằm duy trì được kết nối 4G LTE.

Còn tại "quê nhà" Hàn Quốc, Galaxy S III có đồng thời phiên bản hỗ trợ LTE và không hỗ trợ LTE (tức chỉ hỗ trợ kết nối 3G/HSPA+), tuy nhiên cả hai phiên bản này đều được Samsung trang bị bộ xử lý lõi tứ.

An Huy

>> Galaxy S III "xơi đậu" Android vào tháng 10.2012
>> So sánh iPhone 5, Samsung Galaxy S III và Nokia Lumia 920
>> Galaxy S III cán mốc 20 triệu chiếc
>> Sắc màu mới cho Galaxy S III
>> Galaxy S III phiên bản LTE sắp bán tại Đức
>> Galaxy S III 64 GB bán tại Anh từ tháng 10.2012
>> Galaxy S III có thêm phiên bản màu đen
>> Galaxy S III có phiên bản đặc biệt tại Anh
>> Galaxy S III cán mốc 10 triệu chiếc
>> Galaxy S III 64 GB được bán trong năm nay
>> Galaxy S III thêm phiên bản màu đỏ
>> Sắp có Galaxy S III phiên bản "tự do" tại Mỹ  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.