Galaxy S III cán mốc 20 triệu chiếc

06/09/2012 16:11 GMT+7

(TNO) Hãng Samsung ngày 6.9 tuyên bố mẫu điện thoại thông minh Galaxy S III đã bán được 20 triệu chiếc trên phạm vi toàn cầu.

AFP dẫn lại số liệu mà Samsung vừa công bố cho biết, trong tổng số 20 triệu chiếc Galaxy S III được tiêu thụ thì có 6 triệu chiếc bán tại châu u - thị trường đầu tiên được Samsung phát hành Galaxy S III vào cuối tháng 5.2012; 4,5 triệu chiếc tại châu Á và 4 triệu chiếc tại Bắc Mỹ.

Theo GSMArena, chỉ trong vòng chưa đầy 3 tháng kể từ ngày phát hành chính thức, Galaxy S III đã đạt thành tích mà "cựu binh" Galaxy S II phải mất đến 9 tháng để hoàn tất.

Được biết, Galaxy S III được xem là mẫu điện thoại thông minh chủ lực của Samsung trong cuộc chiến với Apple iPhone và hàng loạt sản phẩm cạnh tranh khác chạy nền Android.

Tuy nhiên, hồi cuối tuần rồi, hãng công nghệ Apple đã đệ đơn kiện một loạt sản phẩm di động của Samsung - trong đó có Galaxy S III - với cáo buộc những sản phẩm này đã xâm phạm vài bằng sáng chế hiện do Apple nắm giữ.

Trước tòa (hôm 24.8), một tòa án tại Mỹ đã đưa ra phán quyết vài dòng điện thoại Galaxy của Samsung đã "sao chép" một số tính năng then chốt trên điện thoại thông minh iPhone.

An Huy

>> Android và áp lực vô hình
>> Apple đại thắng trước Samsung
>> Samsung thua kiện Apple 1 tỉ USD
>> Sắc màu mới cho Galaxy S III

>> Galaxy S III phiên bản LTE sắp bán tại Đức
>> Galaxy S III 64 GB bán tại Anh từ tháng 10.2012
>> Galaxy S III có thêm phiên bản màu đen
>> Galaxy S III có phiên bản đặc biệt tại Anh
>> Galaxy S III rục rịch "xơi đậu" Android
>> Galaxy S III cán mốc 10 triệu chiếc
>> Galaxy S III bỗng dưng... bốc cháy 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.