Facebook thử nghiệm nút Like thể hiện cảm xúc mới

09/10/2015 07:39 GMT+7

(TNO) Theo thông tin của trang Engadget , Facebook đang chạy thử nghiệm một nút Like (thích) mới, thể hiện cảm xúc đa dạng hơn thay vì chỉ là một hình ảnh Like đơn điệu như hiện nay.

(TNO) Theo thông tin của trang Engadget, Facebook đang chạy thử nghiệm một nút Like (thích) mới, thể hiện cảm xúc đa dạng hơn thay vì chỉ là một hình ảnh Like đơn điệu như hiện nay.

Nút Like trong thời gian tới sẽ cho người dùng lựa chọn cảm xúc thể hiện - Ảnh chụp màn hìnhNút Like trong thời gian tới sẽ cho người dùng lựa chọn cảm xúc thể hiện - Ảnh chụp màn hình
Theo đó, trong thời gian tới khi người dùng bấm giữ vào nút Like trên Facebook, sẽ xuất hiện thêm một bảng cửa sổ mới cho phép người dùng lựa chọn cảm xúc thích theo nhiều trạng thái khác nhau, với các biểu tượng như: love, laughter, cheeky smiles và shock anger.

Tương tác mới này sẽ được Facebook áp dụng cho các dòng trạng thái của người dùng, các lời bình luận ở các trang... Điều này sẽ tạo ra cho người dùng một trải nghiệm thú vị mới, mỗi khi bấm thích một điều gì đó trên Facebook.

Bên cạnh đó, trên trang Facebook cá nhân của mình, ông Mark Zuckerberg thậm chí còn đăng tải một đoạn video clip nhỏ về cách thức hoạt động mới của nút Like, ước tính chỉ sau hơn một giờ chia sẻ, đoạn video clip ngắn này đã thu hút được hơn 2 triệu lượt xem trên Facebook.
Đoạn video clip ngắn chia sẻ về cách thức hoạt động của nút Like mới trên Facebook - Ảnh chụp màn hình
Tuy nhiên, thông tin về nút Like mới (được Facebook tạm gọi là tính năng Reactions) chưa được Mark Zuckerberg cho biết khi nào sẽ triển khai trên phạm vi toàn cầu. Bên cạnh đó, thông tin về nút dislike (không thích) khi nào sẽ được triển khai cũng chưa được tiết lộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.