Facebook làm người dùng tiêu tốn gần 8 giờ mỗi tháng

02/10/2011 09:01 GMT+7

(TNO) Google có thể được xem như là một trang web có số lượng người dùng truy cập cao nhất thế giới, nhưng nếu xét về thời gian làm cho một người tiêu tốn trên internet thì Facebook mới là trang web dẫn đầu.

Trang công nghệ Mashable dẫn lại khảo sát từ hãng nghiên cứu thị trường Nielsen cho biết, có khoảng 176,2 triệu người dùng Mỹ đã truy cập vào Google trong tháng 8, nhiều hơn so với Facebook là 163,2 triệu người, Yahoo là 149 triệu người, Microsoft 134,4 triệu người và Youtube là 128 triệu người.

Nhưng nếu xét về thời gian truy cập, thì trung bình một người dùng Mỹ tốn khoảng 7 giờ 46 phút cho Facebook/tháng. Trong khi đó, con số này dành cho Google chỉ là 1 giờ 46 phút.

Thậm chí, ngay cả một trang web đầy tính giải trí như Youtube cũng chỉ làm người dùng tốn khoảng 1 giờ 41 phút/tháng. Có thể thấy rằng, Facebook hiện đang dần trở thành một địa chỉ mà rất nhiều người lựa chọn để giải trí.

Được biết, Facebook đang là trang mạng xã hội lớn nhất thế giới hiện nay. Kết thúc tháng 8 vừa qua mạng xã hội này đã chạm được một cột mốc mới khi có khoảng 800 triệu người dùng toàn cầu.

Thành Luân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.