Facebook Home chính thức cập bến Google Play

13/04/2013 10:00 GMT+7

(TNO) Ngày 13.4 (theo giờ VN) ứng dụng Facebook Home đã chính thức cập bến Google Play, nhưng chỉ mới hỗ trợ việc tải về cho người dùng tại thị trường Mỹ.

Theo Cnet, Facebook Home phiên bản đầu tiên này hiện cũng chỉ hỗ trợ việc chạy trên một số dòng máy như HTC One X, HTC One X+, HTC One, Samsung Galaxy S III, Samsung Galaxy Note II và Galaxy S4.

 
Facebook Home đa chính thức có mặt trên Google Play - Ảnh: Cnet

Facebook Home có ba tính năng nổi bật nhất là Cover Feed, Apps Launcher và Chat Heads. Trong đó Cover Feed sẽ hiển thị cập nhập Facebook từ bạn bè của bạn ngay từ màn hình khóa.

Apps Launcher là một menu apps được Facebook tối ưu cho việc truy cập và sử dụng Facebook và Chat Heads cho phép trò chuyện với bạn bè ở bất kể màn hình ứng dụng nào thông qua một biểu tượng tròn nhỏ, với hình avatar bạn bè trên màn hình mà không cần chuyển đổi giữa các ứng dụng.

Facebook Home có thể hiểu nôm na là một ứng dụng biển đổi giao diện màn hình trên các máy sử dụng nền tảng Android.

Tại Việt Nam, vào sáng nay một số trang mạng cũng đã cho người dùng đường dẫn liên kết có chứa tập tin .apk của Facebook Home, để người dùng có thể tải về máy và thực hiện việc cài đặt Facebook Home bằng thao tác thủ công.

Thành Luân

>> Facebook trên iOS cập nhật khả năng gọi điện miễn phí
>> Facebook trên iOS đã có thể gửi tin nhắn bằng giọng nói
>> Facebook trình làng tính năng tìm kiếm mới độc đáo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.