EA trình làng trò chơi "The Sims Social" trên Facebook

19/08/2011 16:44 GMT+7

(TNO) Nhà sản xuất trò chơi nổi tiếng Electronic Arts (EA) hôm 19.8 vừa chính thức tung ra trò chơi The Sims Social trên mạng xã hội Facebook.

Theo Forbes, The Sims là một trò chơi rất nổi tiếng của hãng EA được tung ra cách đây gần 10 năm. Tính đến thời điểm hiện tại, The Sims đã có rất nhiều phiên bản khác nhau và bán được hơn 140 triệu bản.

Theo các chuyên gi dự đoán, The Sims Social trên Facebook sẽ có lợi thế lớn nhờ vào cộng đồng người dùng hơn 750 triệu người trên toàn thế giới, trung bình mỗi người dùng Facebook có 100 bạn trong Friend list. Nhờ đó, người chơi có thể dễ dàng tạo ra một thế giới ảo riêng của mình cùng những người bạn trên Facebook.

Phiên bản The Sims Social cũng có thể chơi được trên các thiết bị di động, nhờ thế người dùng có thể trải nghiệm trò chơi này mọi lúc mọi nơi.

Buchanan - phó chủ tịch tiếp thị của hãng EA cho biết, The Sims Social thật sự là một trò chơi có ý nghĩa trên mạng xã hội và chắc chắn sẽ thu hút rất nhiều người dùng bởi lẽ mọi đối tượng như: trẻ nhỏ, người lớn, người già, đàn ông và phụ nữ đều có thể tham gia được.

Việc tung ra The Sims Social hứa hẹn sẽ giúp cho EA đuổi kịp những nhà sản xuất đang thống trị trò chơi trực tuyến trên mạng xã hội. Điển hình là hãng game Zynga, với hơn 220 triệu người chơi thường xuyên mỗi tháng.

Thành Luân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.