Độc đáo vỏ điện thoại giúp iPhone 6 hiển thị được 2 màn hình

22/04/2015 09:05 GMT+7

(TNO) Nếu đã từng nghe đến chiếc smartphone YotaPhone (Nga) với khả năng hiển thị được 2 màn hình ở phía trước/sau máy và cũng mong muốn chiếc iPhone có chức năng này, bạn có thể sử dụng đến vỏ popSLATE.

(TNO) Nếu đã từng nghe đến chiếc smartphone YotaPhone (Nga) với khả năng hiển thị được 2 màn hình ở phía trước/sau máy và cũng mong muốn chiếc iPhone có chức năng này, bạn có thể sử dụng đến vỏ popSLATE.

popSLATE có khả năng giúp iPhone hiển thị được hình ảnh ở mặt sau
Theo PhoneArena, popSLATE là một chiếc vỏ bảo vệ rất độc đáo khi có khả năng giúp chiếc iPhone 6 của Apple hiển thị được hai màn hình ở mặt trước/sau máy. Trong đó, mặt trước vẫn là màn hình điều khiến chính và mặt sau hiển thị các bức ảnh do chính người dùng lựa chọn để làm trang trí, tạo được một phong cách mới lạ, thay vì luôn phải sử dụng hình ảnh đi theo của chiếc vỏ cố định.

Nguyên tắc hoạt động của popSLATE là khi kết nối với iPhone (có các phiên bản tương thích với iPhone 5/5S và iPhone 6), nó sẽ truy cập được vào thư viện hình ảnh lưu trên máy qua kết nối Bluetooth và thông qua một ứng dụng đi kèm, người dùng có thể lựa chọn các hình ảnh cá nhân hoặc ảnh tự chụp của mình để nó hiển thị ở mặt sau vỏ máy.
Mặt trước vẫn là màn hình điều khiển chính, đây là ứng dụng giúp quản lý hình ảnh và chia sẻ ra mặt sau máy
Hình ảnh sau khi được chọn sẽ xuất hiện ở phía sau
Cần lưu ý là hình ảnh ở mặt sau của máy sẽ không được chuyển ảnh tự động, mà người dùng muốn chuyển ảnh phải bấm vào một nút nhỏ trên vỏ popSLATE. Hình ảnh này sẽ xuất hiện dưới dạng ảnh nền xám (do dùng màn hình e-link siêu tiết kiệm pin) và có kích thước 4 inch.

popSLATE bên trong cũng tích hợp một thỏi pin có dung lượng 240 mAh, có thể tự "nuôi" được hình ảnh hiển thị trong vòng 7 ngày liên tục. Người dùng cũng có thể sạc pin cho vỏ thông qua cổng kết nối micro USB.

Theo tiết lộ từ phía nhà sản xuất, loại vỏ popSLATE được bán với giá 129 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.