Độc đáo điện thoại có khả năng biến thành cục sạc dự phòng

07/04/2015 18:38 GMT+7

(TNO) Nhà sản xuất Thành Công Mobile vừa giới thiệu ra thị trường một mẫu điện thoại bình dân độc đáo khi có khả năng tự biến thành một cục sạc dự phòng cho các dòng smartphone cao cấp hiện nay.

(TNO) Nhà sản xuất Thành Công Mobile vừa giới thiệu ra thị trường một mẫu điện thoại bình dân độc đáo, khi có khả năng tự biến thành một cục sạc dự phòng cho các dòng smartphone cao cấp hiện nay.

Bavapen B42 có thể biến thành một cục pin sạc dự phòng cho iPhone 6 Plus - Ảnh: T.Luân
Theo đó, mẫu điện thoại vừa được giới thiệu có tên gọi là Bavapen B42, thực chất chỉ là một chiếc điện thoại cơ bản, khi sử dụng thiết bị dạng cổ điển (bàn phím vật lý, màn hình màu hiển thị 2,4 inch), hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ giúp lưu trữ dữ liệu hoặc để nghe nhạc, camera sau 0,8 MP và chạy được 2 SIM cùng lúc.
Tuy nhiên, điểm độc đáo của Bavapen B42 đó chính là tính năng cho phép người dùng thiết lập máy sang chế độ sạc dự phòng (truy cập vào phần Cài đặt > sạc dự phòng), khi này người dùng chỉ cần sử dụng dây nối dữ liệu cắm vào máy sau đó dùng dây sạc điện thoại của bất kỳ mẫu smartphone nào để cắm vào là có thể sạc pin được.
Như thế, người dùng vừa có thể sử dụng được một chiếc điện thoại phụ (dùng với 2 SIM) mà không cần phải mang theo sạc dự phòng, vẫn có thể an tâm sạc pin được cho smartphone của mình nếu đi xa.

Thỏi pin mà mẫu điện thoại Bavapen B42 cung cấp có dung lượng lên đến 3.500 mAh nên nếu máy đầy pin, có thể sạc được cho hai chiếc iPhone 6. Hiện tại, giá bán của mẫu máy này được niêm yết là 485.000 đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.