Đồ chơi 'thách thức định luật hấp dẫn'

01/08/2015 07:22 GMT+7

Với cơ chế hoạt động dựa trên từ trường tính, các vật dụng và đồ chơi “bay trong giới hạn” này phần nào giúp tạo nên sức hút cho môi trường xung quanh nó.

Với cơ chế hoạt động dựa trên từ trường tính, các vật dụng và đồ chơi “bay trong giới hạn” này phần nào giúp tạo nên sức hút cho môi trường xung quanh nó. Một bàn làm việc với quả địa cầu đang bay hay đơn thuần chỉ là một vật trang trí không đứng yên sẽ giúp bạn không cảm thấy nhàm chán. Hay một chiếc đèn bay sẽ khiến góc nhà sinh động hơn. Các đồ chơi “nổi trong không khí” sẽ là những “thỏi nam châm” đối với con trẻ.

Đồ chơi 'thách thức định luật hấp dẫn' 1
Loa Bluetooth
Gồm 2 bộ phận là đế và loa hình quả cầu, Kaixin Moxo X-1 Levitating Bluetooth Speaker kết nối Bluetooth với smartphone và tablet. Với các nút đánh dấu từ A đến G, mọi hoạt động của loa được điều khiển dễ dàng, nhanh chóng. Nếu điện thoại hay tablet có chức năng NFC (kết nối không dây trong phạm vi tầm ngắn), bạn chỉ cần để gần loa là chúng tự động tìm đến nhau. Có cổng sạc USB. Tiện lợi khi đem theo. Giá khoảng 2,8 triệu đồng.
Giọt nước “thần kỳ”
Đồ chơi 'thách thức định luật hấp dẫn' 2
Chỉ cần cắm điện, đổ ít nước vào chân đế rồi chọn chế độ tự động hoặc điều khiển bằng tay, chọn hướng lên/xuống của dòng nước và chọn kích cỡ giọt nước, màn trình diễn nước trong môi trường vô trọng lực sẽ khiến bạn không thể chớp mắt. Những giọt nước từ từ nối nhau đi lên hoặc đi xuống, thậm chí bạn còn có thể điều khiển để chúng đứng lơ lửng. Hãy thử đặt một cái ly không vào đó, bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy ly được đổ đầy nước trong khi các giọt nước vẫn cứ “bò” đi lên. Chiếc máy Levitating Waters có giá hơn 3 triệu đồng.
Đèn ngủ
Đồ chơi 'thách thức định luật hấp dẫn' 3
Với thiết kế “gây kích thích mắt” cộng với hoạt động dựa trên từ tính, chiếc đèn ngủ hiệu Levitron sẽ là món quà hoàn hảo cho những ai thích khám phá. Đèn LED được trang bị trên cả 2 phần của chiếc đèn và có nút tắt/mở riêng biệt. Có thể tắt hoàn toàn đèn nhưng phần trên vẫn xoay - tạo hiệu ứng hút mắt trong bóng tối. Giá gần 3 triệu đồng.
Quả địa cầu
Đồ chơi 'thách thức định luật hấp dẫn' 4
Có nhiều kiểu dáng và thương hiệu để lựa chọn, từ Zjchao Funny C Shape đến Levitron ION Anti-Gravity. Những quả địa cầu kiểu này được giới văn phòng ưa chuộng vì vừa làm đẹp cho bàn làm việc lại vừa giúp “chủ nhân” tỉnh táo. Nhưng bạn phải nhớ: để quả địa cầu xa máy tính, nhất là CPU vì từ tính phát ra rất mạnh. Giá từ 1 đến 2 triệu đồng.
Các loại đồ chơi/ đồ trang trí khác
Con quay vô cực
Con quay vô cực
Nếu trò chơi con quay vô cực khiến trẻ con thích thú bao nhiêu thì con quay vô cực “biết bay” này - Fascinations Levitron Cherry Wood còn mang đến sự thú vị hơn thế nữa cho cả người lớn lẫn con nít. Cùng với chiếc đế cố định, con quay sẽ không ngừng hoạt động ngay khi bạn cố tình “ngăn cản” bằng cách cho 1 tờ giấy hoặc lồng 1 hộp nhựa hay cái tô nhựa vào giữa. Giá khoảng 800.000 đồng. Một sản phẩm tương tự là Levitron Ultimate có giá hơn 1 triệu đồng.
Đũa phù thủy
Đũa phù thủy 6
Các ông/bà phù thủy nhỏ sẽ rất khoái chiếc đũa này. Bộ sản phẩm còn có 10 vật bay lấp lánh để các em tha hồ trổ tài. FunFlyStick Magic Levitation Wand chạy bằng 2 viên pin AA, có giá hơn 600.000 đồng.
“Súng” thăng bằng
“Súng” thăng bằng 7
Xếp các bộ phận của bộ đồ chơi Zero Gravity Levitation Toy này đúng theo thứ tự rồi chỉ cần bấm cò là chúng bay lên, nhưng vẫn trong tầm kiểm soát của bạn. Những người lần đầu xem trò này chắc chắn sẽ trầm trồ trước tài giữ thăng bằng của bạn. Giá hơn 300.000 đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.