Đồ chơi hi-tech có khả năng nổi trên mặt nước

26/07/2015 10:00 GMT+7

Không những không thấm nước, những đồ chơi hi-tech dưới đây còn có khả năng nổi trên mặt nước, nên người dùng hoàn toàn yên tâm với những chuyến đi biển hay những buổi tiệc bên hồ bơi.

Không những không thấm nước, những đồ chơi hi-tech dưới đây còn có khả năng nổi trên mặt nước, nên người dùng hoàn toàn yên tâm với những chuyến đi biển hay những buổi tiệc bên hồ bơi.

Phụ kiện nổi trên nước 1
1. Loa Monster SuperStar
Từ bồn tắm trong nhà đến bể jacuzzi, hồ bơi hay biển, chiếc loa bluetooth này không “ngán” bất kỳ địa hình nào vì nó vừa chống sốc vừa chống thấm nước, lại nổi trên mặt nước. Monster SuperStar rất được ưa chuộng tại các buổi tiệc hồ bơi vì nó gây hứng thú ở chỗ: khi bạn thả xuống nước và loa phát ra âm thanh thì nước cũng bắn tung tóe theo âm điệu. Âm thanh của loa này được đánh giá là rất “chất”, không bị biến âm khi tăng âm lượng. Sản phẩm cũng có thể nhận cuộc gọi từ điện thoại kết nối bluetooth, gồm cả Android và iOS. Phạm vi kết nối với máy chủ là 10 m, sạc qua cổng USB và thời gian sử dụng sau mỗi lần sạc đầy là 7 tiếng liên tục. Giá khoảng 3 triệu đồng.
2. Bộ đàm Cobra
Phụ kiện nổi trên nước 2
Cặp bộ đàm Cobra Floating Walkie Talkies (CXT 1035R FLT) là thế hệ bộ đàm mới phù hợp cho những chuyến đi bộ đường dài, cắm trại và các hoạt động ngoài trời. Với phạm vi 37 dặm (gần 60 km), bạn và người đồng hành sẽ không bị mất liên lạc với nhau. Vỏ bọc ngoài được làm bằng cao su nên không sợ bị tuột tay khi gặp trời mưa và nếu có lỡ tay làm rơi xuống nước thì không sợ bị chìm hay ngấm nước. Nếu sản phẩm này dùng ở Mỹ, bạn không cần phải nhớ các số gọi cấp cứu vì máy tự động gửi tin nhắn và thông báo vị trí của bạn cho cơ quan hỗ trợ. Phía dưới bộ đàm có gắn đèn flash LED. Công nghệ Rewind-Say-Again cho phép lặp lại 20 giây cuối cùng của đoạn hội đàm bị ngắt quãng. Có 2 kiểu sạc: bộ sạc (dock charger) và pin AA. Giá hơn 2 triệu đồng.
3. Tai nghe Grace Digital
Phụ kiện nổi trên nước 3
Grace Digital GDI-AQBUD20 ECOXBUDS, dạng nhét tai, chịu được việc đổ mồ hôi nhiều trong khi chạy, tập luyện và cả khi bạn đang bơi. Kèm theo 1 set gồm 4 cái nhét tai kích cỡ S - XL để đảm bảo hoàn toàn khít với từng người. Chịu được độ sâu hơn 3,6 m. Tai nghe này cùng với vỏ bọc Ecoxpro sẽ là một bộ đôi hoàn hảo. Giá hơn 500.000 đồng.
4. Vỏ điện thoại chơi nhạc
Phụ kiện nổi trên nước 4
Ecoxpro vừa là case bọc điện thoại vừa là loa, có thể nổi trên mặt nước nếu bạn lỡ tay làm rớt. Bất kỳ thiết bị nào chạy iOS nếu bỏ vừa vào trong Ecoxpro này đều tương thích với nó. Ngoài ra, chiếc vỏ bọc này có đủ chỗ để 1 cái bằng lái, chìa khóa xe hơi và ít tiền mặt. Ecoxpro được gắn 1 chiếc loa có chiều dài khoảng 7,6 cm bên trong, dùng 3 viên pin AAA (nghe nhạc liên tục 30 tiếng). Có thể chịu được độ sâu hơn 3 m. Giá hơn 1,7 triệu đồng.
5. Loa Ecoxgear
Phụ kiện nổi trên nước 5
Đây đích thị là bạn đồng hành của những người thích nghe nhạc trong lúc đang vận động vì chiếc loa Ecoxgear Ecoxbt không ngại bất kỳ điều kiện thời tiết nào, ngay cả khi để gần lửa lúc cắm trại ban đêm. Được thiết kế có 2 tay cầm hai bên nên bạn có thể treo loa vào ba lô, cầm tay và dù có lắc lư thế nào thì chất lượng âm thanh cũng không hề bị ảnh hưởng. Tương thích với các loại iPhone, điện thoại Android, Kindle Fire, laptop và các thiết bị có kết nối bluetooth. Sạc bằng cổng USB hoặc pin sạc (dùng liên tục 10 tiếng). Giá gần 2 triệu đồng.
6. Máy quay JVC
Phụ kiện nổi trên nước 6
Máy GZ-R320D Quad Proof Everio Full HD có khả năng “chống” lại một loạt điều kiện ngoại cảnh khắt khe: chống thấm nước (nếu rớt xuống nước thì nó tự động nổi lên, nếu bị kéo xuống nước thì chịu được độ sâu gần 5 m), chống va đập (nếu rớt xuống đất từ độ cao gần 1,5 m), chống bụi, chống bị đông đá ở nhiệt độ -10oC. Quay phim full HD, chức năng chống rung tốt, tự động nhận diện gương mặt. Sạc bằng cổng USB hoặc có thể gắn pin sạc (5 tiếng sử dụng liên tục). Dễ dàng up lên YouTube hoặc Facebook. Giá khoảng 8,5 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.