Điện thoại HTC One S "sung" hơn trên sân nhà

03/06/2012 12:20 GMT+7

(TNO) Phiên bản điện thoại thông minh HTC One S dành riêng cho thị trường Đài Loan trang bị bộ xử lý lõi kép Snapdragon S3 được ép xung để chạy ở tốc độ 1,7 GHz, thay vì chỉ là bộ xử lý S4 1,5 GHz như phiên bản quốc tế.

(TNO) Hãng HTC vừa tung ra thị trường "quê nhà" Đài Loan mẫu điện thoại thông minh One S.

Theo GSMArena, thay vì trang bị bộ xử lý lõi kép Qualcomm Snapdragon S4 MSM8960 1,5 GHz như trên phiên bản quốc tế, mẫu HTC One S dành riêng cho thị trường Đài Loan sử dụng bộ xử lý Snapdragon S3 MSM8260 được ép xung lên tốc độ 1,7 GHz.

Sự thay đổi này được cho là do việc thiếu hụt nguồn cung bộ xử lý Snapdragon S4 vốn từng là nỗi lo lắng đối với các hãng sản xuất thiết bị gốc (OEM), thậm chí khiến các hãng này phải lựa chọn một hãng sản xuất chip (bộ xử lý) khác. Và đó cũng chính là lý do khiến HTC chọn một phiên bản cũ hơn của dòng bộ xử lý lõi kép Qualcomm Snapdragon.

Dẫu thế, HTC vẫn duy trì cho One S hiệu năng ở mức lõi kép và thậm chí đưa tốc độ lên mức cao hơn chút ít so với phiên bản quốc tế.

Về cơ bản, mẫu One S trang bị màn hình Super AMOLED 4,3 inch, RAM 1 GB, bộ nhớ lưu trữ tích hợp 16 GB, nhân đồ họa Adreno 225 và chạy hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich.

Máy tích hợp camera chính ở mức 8 megapixel, hỗ trợ quay phim độ phân giải 1080p (30 khung hình/giây). Ngoài ra, One S hỗ trợ Wi-Fi, Bluetooth và GPS.

OEM (original equipment manufacturer) thường được gọi là hãng sản xuất thiết bị gốc.

Hãng OEM về cơ bản sẽ sử dụng linh kiện phần cứng hay phần mềm của một công ty khác trong việc sản xuất các sản phẩm với thương hiệu riêng của mình.

An Huy

>> Hai mẫu điện thoại HTC được phép vào Mỹ
>> Xperia Play không thể "ăn kem" Android
>> Windows Phone 7 có thể nâng cấp lên Windows Phone 8
>> Điện thoại lõi tứ Tegra 3 sắp càn quét thị trường
>> HTC công bố lộ trình "ăn kem" Android
>> Samsung tự tin trước giờ đàm phán với Apple
>> Apple và HTC tiếp tục căng thẳng vì bằng sáng chế
>> iPhone 5 và đích ngắm màn hình trên 4 inch
>> Galaxy S III và nút thắt 4G LTE
>> Rò rỉ hình ảnh Galaxy S III phiên bản tại Mỹ
>> Galaxy S III chính thức lên kệ
>> LG công bố điện thoại Optimus LTE2 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.