Dây đeo giúp tăng thời lượng dùng pin trên Apple Watch

14/04/2015 17:18 GMT+7

(TNO) Khi Apple công bố mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch, thì về phần dung lượng pin sử dụng "nhà táo" cho biết sản phẩm có thể dùng được 19 tiếng.

(TNO) Khi Apple công bố mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch, thì về phần dung lượng pin sử dụng "nhà táo" cho biết sản phẩm có thể dùng được 19 tiếng. Nếu cảm thấy thời lượng dùng pin này là quá ít, có thể sử dụng thêm một phụ kiện dây đeo tăng thời lượng dùng pin lên.

Dây đeo wiPowerBand có khả năng tăng thêm dung lượng pin cho Apple Watch - Ảnh chụp màn hình
Theo Neowin, nhà sản xuất wiPowerBand vừa giới thiệu đến người dùng Apple Watch một loại dây đeo phụ kiện độc đáo, với khả năng gắn được vào Apple Watch. Dây đeo này mang theo bên mình thỏi pin có dung lượng 250 mAh, nhờ đó có thể kéo dài thời lượng dùng pin trên sản phẩm thêm một ngày.

Như vậy, nếu Apple Watch sử dụng thêm dây đeo wiPowerBand thì thời lượng dùng pin trên sản phẩm có thể kéo dài được khoảng 2 ngày.

Vì là dây đeo gắn thêm, nên nó cũng sẽ khiến cho Apple Watch dầy thêm 4 mm và nặng thêm 20 gram, bù lại người dùng sẽ phần nào giải quyết được vấn đề lo lắng thiếu hụt pin.

Cũng theo nhà sản xuất, dây đeo wiPowerBand có hai phiên bản kích thước 38 mm và 42 mm tương ứng với hai phiên bản Apple Watch. Dự kiến, phụ kiện này sẽ được mở bán vào tháng 5 tới với giá bán lẻ là 99 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.