Đấu giá smartphone Samsung Galaxy S II mạ vàng và nạm 235 viên kim cương

11/07/2011 14:21 GMT+7

Là một phiên bản có một không hai trên thế giới, chiếc smartphone Samsung Galaxy S II có nắp lưng được đúc bằng vàng 9999 thật 100%, khối lượng 2,5 lượng vàng và nạm 235 viên kim cương đang là tâm điểm thu hút sự chú ý của giới công nghệ Việt Nam. Phiên bản này sẽ được bán đấu giá tại buổi ra mắt chính thức dòng smartphone Samsung Galaxy S II vào ngày 14/07 này.

Gần 400 khách mời là giới doanh nhân, nghệ sỹ và người tiêu dùng hi-tech sẽ là những người đầu tiên được khám phá thiết kế siêu mỏng ấn tượng và tính năng mạnh mẽ của siêu điện thoại đang được chờ đón nhất hiện nay tại Việt Nam. Được biết, Samsung Galaxy S II là dòng smartphone mỏng, mạnh và nhẹ nhất của Samsung hiện nay, đồng thời cũng là mẫu máy đầu tiên được Samsung ứng dụng công nghệ màn hình Super AMOLED Plus cho khả năng hiển thị vượt trội, sắc nét và sinh động.

 

Tại buổi ra mắt này, khách mời cũngcó thể bắt đầu đặt hàng trước  điện thoại Samsun g Galaxy S II để nhận ngay gói ưu đãi cao cấp trị giá  4.500.000 đồng, bao gồm: 01 năm  sử dụng dịch vụ  Mobile Internet (3G) của MobiFone với dung lượng 1GB tối đa mỗi tháng, 01 pin rời, 01 bao da điện thoại, 01 đĩa cài các ứng dụng thuần Việt và 50 cuốn sách điện tử của First News và chế độ bảo hành cao cấp trong thời gian 2 năm.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.