Dân mạng phẫn nộ với cách hóa trang Halloween ở phố đi bộ Nguyễn Huệ

31/10/2015 14:26 GMT+7

(TNO) Cộng đồng mạng đã lên tiếng dữ dội về cách hóa trang của nhiều bạn trẻ trên đường hoa Nguyễn Huệ ở Sài Gòn vào tối 30.10.

(TNO) Cộng đồng mạng đã lên tiếng dữ dội về cách hóa trang của nhiều bạn trẻ trên đường hoa Nguyễn Huệ ở Sài Gòn vào tối 30.10.

Sự việc nhận nhiều phản ứng không ủng hộ từ cộng đồng mạng - Ảnh chụp màn hình FacebookSự việc nhận nhiều phản ứng không ủng hộ từ cộng đồng mạng - Ảnh chụp màn hình Facebook
Cư dân mạng đang chia sẻ hình ảnh chụp một nhóm thanh niên mặc trang phục dân quân nhảy múa cùng những nhân vật nữ mặc đồ hở hang, đi trên đường hoa Nguyễn Huệ.

Ngay sau khi những bức ảnh phản cảm này được đăng tải, cộng đồng mạng đã nhanh chóng lên án mạnh mẽ, đặc biệt nó không phù hợp với hoàn cảnh cũng như địa điểm hóa trang.

Bạn Hiệp Nguyễn nhận xét: “Nếu người ta hóa trang bình thường thì không nói, nhưng lố lăng và bôi xấu thật đáng trách. Niềm vui thì mỗi người có một niềm vui riêng, nhưng đừng mang những thứ bôi xấu như thế này để làm niềm vui cho mình”.

Còn bạn Phi Hùng thì nói: “Sự thật mặc như vậy là sỉ nhục một thế hệ đổ máu để mang lại hòa bình cho dân tộc. Trước đây có vụ một nhóm nhạc lấy khăn của người dân tộc làm khố bị tuýt còi phạt mọi người đều ủng hộ, chỉ những người thiếu hiểu biết mới ủng hộ cái này”.

Đó cũng là quan điểm mà bạn Nguyễn Quang Huy đưa ra: “Sự nghiệp của ông cha ta là thu non sông về một mối, quân phục chỉ dành cho lực lượng vũ trang, đâu thể tự tiện sử dụng vào mục đích riêng”.

Trong khi đó, bạn Chien Mai thì nói: “Halloween là lễ hội hóa trang ở phương Tây, chúng ta chỉ là hùa theo cả mà thôi, và sự thật là rất nhiều người không hiểu ý nghĩa của lễ hội này. Nó chỉ là một lễ hội vui, nhưng nhiều người lại sử dụng chúng cho mục đích cá nhân. Mình thật sự rất thất vọng”.

Bạn Long Trần cho rằng: “Mình cảm giác như có một bộ phận thanh niên ngày nay không có việc gì làm hay sao ấy, thích gây sự chú ý của xã hội qua cách thức “mới lạ”. Làm vậy là xã hội sẽ tôn vinh bạn chắc? Thật không thể hiểu mấy thanh niên này nghĩ gì trong đầu”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.