Đã có hơn 35.000 người 'thích' trang thông tin Chính phủ trên Facebook

22/10/2015 12:29 GMT+7

(TNO) Tính đến 11 giờ ngày 22.10, đã có 35.773 lượt người bấm nút thích (like) trang fanpage của Cổng thông tin điện tử Chính phủ.

(TNO) Tính đến 11 giờ ngày 22.10, đã có 35.773 lượt người bấm nút thích (like) trang fanpage của Cổng thông tin điện tử Chính phủ.

Giao diện trang fanpage của Cổng thông tin điện tử Chính phủ - Ảnh chụp màn hìnhGiao diện trang fanpage của Cổng thông tin điện tử Chính phủ - Ảnh chụp màn hình

Đây là trang fanpage do Cổng thông tin điện tử Chính phủ thử nghiệm, đưa thông cáo báo chí (nội dung về thông tin chỉ đạo, điều hành của Chính phủ, Thủ tướng, các Phó thủ tướng) lên Facebook.

Ngày 21.10, trả lời báo chí về thông tin "Chính phủ sẽ phủ sóng trên Facebook", ông Vi Quang Đạo, Tổng giám đốc Cổng thông tin điện tử Chính phủ, cho rằng thông tin này không đúng. "Thực tế chúng tôi mở rộng việc đưa các thông cáo báo chí của chúng tôi lên Facebook", ông Đạo nói.

Nguồn tin từ Văn phòng Chính phủ ngày 21.10 cũng khẳng định đến thời điểm hiện nay, chưa có văn bản chính thức nào của cấp có thẩm quyền quyết định về việc tạo một kênh thông tin chính thức của Chính phủ, lãnh đạo Chính phủ trên Facebook.

Theo Văn phòng Chính phủ, trong Nghị quyết về Chính phủ điện tử vừa được ban hành, có nội dung về việc thiết lập mạng xã hội - chính quyền để người dân tham gia ý kiến trong quá trình xây dựng văn bản quy phạm pháp luật nhưng không có chuyện "phủ sóng" thông tin của Chính phủ trên Facebook.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.