Cư dân mạng 'bóc mẽ' sự cẩu thả của Bkav khi ra mắt Bphone

26/05/2015 16:10 GMT+7

(TNO) Cư dân mạng vừa phát hiện một số hình ảnh trình chiếu minh họa cho chức năng của chiếc Bphone tại sự kiện ra mắt chiếc điện thoại này sáng nay đã có từ... 2 năm trước.

(TNO) Cư dân mạng vừa phát hiện một số hình ảnh trình chiếu minh họa cho chức năng của chiếc Bphone tại sự kiện ra mắt chiếc điện thoại này sáng nay (26.5) đã có từ... 2 năm trước.

Hình ảnh vườn dâu là ảnh đã có trên mạng từ cách đây 2 năm
Cụ thể, trong phần thuyết trình giới thiệu tính năng chụp ảnh trước và lấy nét sau của sản phẩm Bphone, cư dân mạng đã phát hiện ra ảnh minh họa là ảnh đã có trên mạng cách đây 2 năm. Nhiều người cho rằng tại sao Bkav không sử dụng chính hình ảnh chụp từ chiếc Bphone mà lại lấy ảnh đã chụp từ khá lâu.
Ảnh chụp 3 người nhưng hình lại ra 4 người
Ngoài ra, trong phần giới thiệu camera chụp tối thì ảnh minh họa cũng đã thể hiện sai, khi hình trên điện thoại khác xa với hình nền phía sau, chụp 3 người thành 4 người.
Đáng lưu ý, đó là giá bán khởi điểm của chiếc Bphone dung lượng 16 GB khoảng 9,99 triệu đồng mà Bkav công bố cũng không được rõ ràng. Theo đó giá mà Bkav công bố chưa bao gồm thuế VAT 10%. Như vậy giá bán khởi điểm của chiếc Bphone sẽ phải lên tới 10,989 triệu đồng.
Giá bán thực tế của Bphone sau khi có thêm VAT
Trao đổi với Thanh Niên Online, đại diện của Bkav cho biết các thông tin nói trên là chính xác.
Về lỗi hình ảnh trình chiếu là do sơ suất của bên phòng marketing nên dẫn tới hình ảnh minh họa chưa chính xác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.