Công nghệ đột phá giúp tiết kiệm điện

18/05/2012 13:30 GMT+7

Với định hướng luôn cải tiến để có những bước đi đột phá, dòng sản phẩm điện máy của Panasonic luôn có những thay đổi ấn tượng qua từng năm nhằm phục tối đa lợi ích người dùng.

Với định hướng luôn cải tiến để có những bước đi đột phá, dòng sản phẩm điện máy của Panasonic luôn có những thay đổi ấn tượng qua từng năm nhằm phục tối đa lợi ích người dùng.

Trong năm 2012, Panasonic đã cho ra mắt máy điều hòa mới được tích hợp thêm trong bộ ba công nghệ vì môi trường và dòng máy lạnh Twin Jumbo phục vụ nhu cầu lưu trữ lâu ngày. Đồng thời, cả hai dòng sản phẩm đều hướng đến lợi ích tiết kiệm điện cho người dùng.

Sản phẩm máy lạnh của Panasonic là tổng hợp của bộ ba công nghệ ECONAVI, INVERTER và NANOE-G giúp bảo vệ môi trường, tiết kiệm điện năng và bảo vệ sức khỏe.

Nhiệm vụ bảo vệ môi trường được phát triển từ công nghệ ECONAVI giúp máy điều hòa nhận biết và xử lý các tình huống gây hao phí điện năng.

Với ba chức năng DÒ KHU VỰC, DÒ MỨC ĐỘ HOẠT ĐỘNG, DÒ KHÔNG CÓ NGƯỜI từng được giới thiệu, máy điều hòa sẽ tự điều chỉnh tần suất làm lạnh, hướng gió cho phù hợp nhất với điều kiện không gian.

Phiên bản 2012 được nâng cấp với chức năng DÒ CƯỜNG ĐỘ ÁNH SÁNG MẶT TRỜI nhằm giám sát tác động của ánh sáng, nhiệt độ từ bên ngoài để làm lạnh tốt nhất, nhưng ít hao phí điện nhất. Với 4 tính năng nói trên, máy điều hòa Panasonic tiết kiệm được 35% điện năng cho người tiêu dùng.

Công nghệ đột phá giúp tiết kiệm điện 1

Đồng thời, công nghệ INVERTER của máy điều hòa được phát triển nhằm giảm lãng phí điện năng 50% bằng cách đẩy mạnh công suất để đạt đến nhiệt độ cài đặt trong thời gian nhanh nhất.

Bảo vệ sức khỏe người dùng cũng được nghiên cứu và phát triển qua HỆ THỐNG LỌC KHÍ MỚI có tên gọi NANOE-G giúp làm sạch không khí với các hạt Nano nhỏ được phát ra nhằm loại bỏ vi khuẩn, virus và nấm mốc.

Máy điều hòa Panasonic thế hệ 2012 được tích hợp công nghệ vượt trội là lựa chọn tốt cho túi tiền người sử dụng, bảo vệ sức khỏe, cũng như khuyến khích ý thức bảo vệ môi trường sống lâu bền.

Cùng dòng sản phẩm điện lạnh, tủ lạnh Twin Jumbo cũng được ra mắt trong cùng thời điểm tháng 05.2012. Công nghệ làm lạnh Panorama của ngăn đá giúp giảm thiểu điện năng tối đa nhờ vào khả năng cấp đông nhanh chóng.

Với nhiều cải tiến mới, Twin Jumbo có ngăn đá lớn và hệ thống khay đặc biệt giúp dự trữ thực phẩm và bảo quản hiệu quả độ tươi nguyên. Ngăn đá của tủ lạnh thế hệ mới này có thể chứa được số lượng lớn thịt cá đông lạnh. Hộp đá di động giúp không gian có thể điều chỉnh linh hoạt, bên cạnh tính năng xoay giúp lấy đá dễ dàng.

Công nghệ đột phá giúp tiết kiệm điện 2

Hệ thống khay đặc biệt ở ngăn lạnh của Twin Jumbo có thể được xem là một điểm nhấn trong cải tiến lần này với ba loại khay (khay gập, khay tiện lợi và khay giữ ẩm rau quả Fresh Safe).

Nếu khay gập có thể được điều chỉnh để chứa những vật dụng lớn nhỏ khác nhau thì khay tiện lợi được thiết kế với không gian chứa rộng rãi và đường gờ giúp thực phẩm hoặc rau củ không bị rơi ra ngoài. Đặc biệt, khay Fresh Safe được thiết kế chuyên biệt để giữ rau củ được tươi nguyên với độ kín và độ ẩm thích hợp.

Bên cạnh đó, tủ lạnh Twin Jumbo còn được tích hợp đèn LED sáng và tuổi thọ cao, hệ thống khử mùi kháng khuẩn Ag Clean, khay kính chịu lực bền và sang trọng…

Với hai dòng sản phẩm điện lạnh được giới thiệu trong năm 2012, nhu cầu về đời sống tiện nghi của con người được đáp ứng ở bậc cao hơn. Việc tập trung phát triển công nghệ bảo vệ môi trường Panasonic được đánh giá là một định hướng đúng nhằm góp phần duy trì môi trường sống bền vững, lâu dài.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Thi tuyên truyền tiết kiệm điện
>>
Ông… tiết kiệm điện
>> Công trình kiểu mẫu tiết kiệm điện

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.