Cộng đồng mạng tranh cãi bức ảnh cô gái mê IT đẹp như Tây Thi

03/10/2015 08:44 GMT+7

(TNO) Bức ảnh một cô nàng mang trong mình 3 dòng máu Úc, Thái và Việt “ngủ gật” trên bàn phím được chia sẻ trên mạng nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng trong thời gian qua.

(TNO) Bức ảnh một cô nàng mang trong mình 3 dòng máu Úc, Thái và Việt “ngủ gật” trên bàn phím được chia sẻ trên mạng nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng trong thời gian qua.

Bức ảnh được chia sẻ nhận nhiều quan tâm của cộng đồng mạng trong thời gian qua - Ảnh chụp màn hình FacebookBức ảnh được chia sẻ nhận nhiều quan tâm của cộng đồng mạng trong thời gian qua - Ảnh chụp màn hình Facebook
Trên Facebook, đoạn status với nội dung “Trưa nay em vừa xuống căng tin của trường thì thấy bạn nữ này đang ngủ ngon lành. Ôi, cả đời em chưa từng gặp người con gái nào mà ngủ tít thò lò lại có thể đẹp tuyệt trần như Tây Thi tái thế” và kèm theo lời xin địa chỉ của “người con gái ấy”.

Theo tác giả status thì người này đã chụp được bức hình của cô gái ở RMIT, điều này khiến nhiều người tưởng nhầm Emmy Nguyễn (người con gái trong bức ảnh) là sinh viên của trường này. Tuy nhiên, sự thật Emmy không phải là sinh viên của RMIT mà chỉ lên phụ giúp bài tập cho em trai trong việc thiết kế phần mềm.

Ngay sau khi bức ảnh được đăng tải đã có nhiều nhận xét từ cộng đồng mạng trước nét đẹp của người con gái lai và tỏ ra hứng thú với việc học IT. Bạn Long Dang nói: “Cô gái xinh thế, RMIT là trường nào mình phải vào đăng ký học gấp thôi”.

Trên Facebook Emmy Nguyễn, bạn bè của cô cũng đưa ra nhiều nhận xét về bức ảnh và khen nét đẹp của cô gái sinh năm 1991 đã tốt nghiệp chuyên ngành Fashion & Textile Merchandising tại Úc. Bản thân Emmy Nguyễn cũng đăng tải status với nội dung: “Thật là bất ngờ được mọi người chú ý và quan tâm tới. Emmy sẽ cố gắng hoàn thành phần mềm mà Mi đang thiết kế cũng như cố gắng hơn trong thời gian tới”.

Mặc dù vậy, cũng có nhiều bạn cho rằng bức hình trên được chụp là một cảnh dàn dựng thay vì ngủ gật như lời tác giả đăng tải. Nhận xét từ bạn Gã Điên XêKô rằng: “Không tháo kính + gối đầu lên bàn tay như thế không đau mới lạ”. Thậm chí nhiều bạn còn đặt ra những điểm tình nghi khác, như lời bạn Thương Nguyễn nói: “Không ai ngủ gật lại đeo kính, để laptop trước mặt, ví và cả điện thoại nữa. Hình ảnh dựng là chắc chắn”.

Trước những lời nhận xét từ cộng đồng mạng, Emmy Nguyễn cho biết cô là một sâu ngủ nên đụng đâu ngủ đó, do chờ lâu trước đó nên gục ngủ trên bàn lúc nào không biết, và chỉ tỉnh khi em trai ra gọi dậy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.