Cộng đồng game thủ Tam Quốc Lùn gặp nhau cuối năm

22/12/2014 14:31 GMT+7

(TNO) Buổi offline gặp nhau cuối năm của game thủ Tam Quốc Lùn đã diễn ra trong không khí thân mật, vui vẻ và không kém phần ý nghĩa.

(TNO) Buổi offline gặp gỡ cuối năm của game thủ Tam Quốc Lùn đã diễn ra trong không khí thân mật, vui vẻ và không kém phần ý nghĩa.

Gặp nhau cuối năm cùng những trò chơi vui nổ trời
Chiều ngày 21.12, tại TP.HCM, các game thủ của webgame Tam Quốc Lùn đã có dịp gặp gỡ cuối năm để cùng chia sẻ những khoảnh khắc vui tươi, ấm áp.
Các game thủ tham dự buổi offline là những game thủ đã và đang chơi Tam Quốc Lùn, thậm chí từ phiên bản gốc tiếng Hoa.
Trong buổi giao lưu, đại diện nhà phát hành đã giới thiệu qua một số đặc điểm nổi bật của game, trong đó nhấn mạnh những tính năng, nội dung chỉ có ở phiên bản Việt Nam. Đó là việc chăm chút trong công tác dịch thuật, thể hiện lời thoại cho đúng phong cách hài hước theo các trào lưu của giới trẻ Việt Nam.
Bên cạnh những thông tin về game, buổi offline được “khoác” chủ đề hài hước với những trò chơi vận động vui nhộn. Tâm điểm hấp dẫn của sự kiện là sự xuất hiện của vị khách mời, diễn viên hài Hiếu Hiền. Các game thủ có mặt đã thực sự có được những tràng cười thoải mái qua những màn đối đáp ngẫu hứng cùng một tiểu phẩm hài đề tài Tam quốc của anh chàng diễn viên nổi tiếng là… “chân ngắn” này.
 Sự xuất hiện của Hiếu Hiền đã khuấy động sự kiện
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.