Cốc Cốc sẽ có phiên bản chạy trên di động

12/03/2015 09:29 GMT+7

(TNO) Ông Lê Văn Thanh, đồng sáng lập Cốc Cốc cho biết, sẽ tung ra phiên bản trình duyệt web Cốc Cốc chạy trên các thiết bị di động vào cuối năm nay.

(TNO) Ông Lê Văn Thanh, đồng sáng lập Cốc Cốc cho biết, sẽ tung ra phiên bản trình duyệt web Cốc Cốc chạy trên các thiết bị di động vào cuối năm nay, sau khi đã có phiên bản chạy trên Windows và Mac OS X.

Trình duyệt web Cốc Cốc sẽ có thêm phiên bản chạy trên di động vào cuối năm nay - Ảnh chụp màn hình
Trình duyệt web Cốc Cốc được phát triển trên nền tảng mã nguồn mở Chromium và sử dụng giao diện thiết kế hoàn toàn bằng tiếng Việt. Điểm nổi bật của trình duyệt web này là có khả năng tự động thêm dấu tiếng Việt tại bất kỳ vị trí nào trên internet khi người dùng gõ văn bản không dấu.

Theo hãng nghiên cứu thị trường comScore (Mỹ), trình duyệt web Cốc Cốc đang có khoảng 4,2 triệu lượt người truy cập mỗi ngày. Đây cũng là trình duyệt web mang thương hiệu Việt có tốc độ tăng trưởng mạnh chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt.

Vừa qua, tập đoàn truyền thông nổi tiếng tại Đức - Hubert Burda Media đã quyết định đầu tư 14 triệu USD vào Cốc Cốc. Trong đó, tập đoàn Hubert Burda Media đầu tư 10 triệu USD, 4 triệu USD đến từ các nhà đầu tư khác trong đó có cả các nhà quản lý cao cấp của Hubert Burda Media đầu tư với tư cách cá nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.