Chụp hơn 700 ảnh trong một phút bằng iPhone, iPad?

06/03/2012 11:43 GMT+7

(TNO) Có bao giờ bạn cảm thấy hối tiếc vì máy ảnh trên điện thoại của mình chụp hình quá chậm và làm bỏ lỡ nhiều khoảnh khắc đẹp không? Nếu sử dụng iPhone, bạn có tin là chỉ trong một phút có thể lấy được tới 800 bức ảnh hay không?

(TNO) Có bao giờ bạn cảm thấy hối tiếc vì máy ảnh trên điện thoại của mình chụp hình quá chậm và làm bỏ lỡ nhiều khoảnh khắc đẹp không? Nếu sử dụng iPhone, bạn có tin là chỉ trong một phút có thể lấy được tới 800 bức ảnh hay không?

Theo Cnet, trên App Store của Apple vừa xuất hiện một phần mềm chụp ảnh rất đặc biệt, có khả năng làm được điều kỳ diệu này, với tên gọi Fast Camera.

 
Giao diện chụp ảnh và các tấm hình sau khi chụp được - Ảnh: Cnet

Khi chạy phần mềm này, máy ảnh trên iPhone của người dùng sẽ chụp ảnh liên tục không ngừng nghỉ (cho đến khi bấm nút stop), và chỉ trong một phút nó có thể chụp được hàng trăm bức ảnh khác nhau.

Khi bấm nút stop, toàn bộ ảnh được chụp sẽ hiển thị ở góc trái màn hình ứng dụng. Người dùng chỉ cần lựa chọn tấm ảnh nào ưng ý và lưu nó lại.

Trong quá trình thử nghiệm chế độ chụp ảnh nhanh trên iPhone 4S, một phút có thể lấy được 800 bức ảnh, còn trên iPad 2 thì con số này là 720 bức ảnh.

Thành Luân

>> Mất iPhone, Jolie - Pitt sợ lộ ảnh “nóng”
>> iPhone "nồi đồng cối đá" hơn với AQUA TEK S
>> Lytro iPhone - Nhiệm vụ bất khả thi?
>> Lộ diện iPhone 4 và 4S không có camera
>> iPhone 4S “ngốn” dung lượng internet nhất

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.