Chụp ảnh selfie lấy ngay với Instax Mini 70 của Fujifilm

04/10/2015 12:19 GMT+7

(TNO) Fujifilm đã giới thiệu đời máy đi tiên phong trong phân khúc máy chụp ảnh lấy liền được gia cố thêm tính năng ghi hình selfie rõ nét, theo Mashable .

(TNO) Fujifilm đã giới thiệu đời máy đi tiên phong trong phân khúc máy chụp ảnh lấy liền được gia cố thêm tính năng ghi hình selfie rõ nét, theo Mashable.

Instax Mini 70 được bán với 3 màu thời trang - Ảnh: FujifilmInstax Mini 70 được bán với 3 màu thời trang - Ảnh: Fujifilm
Camera chụp ảnh lấy ngay rất dễ sử dụng và tạo sự thích thú cho người dùng, nhưng vẫn chưa theo kịp với thời đại selfie, tức chụp ảnh tự sướng.

Theo Fujifilm, máy Instax Mini 70 đã điều chỉnh nhược điểm này với nút dành riêng cho selfie giúp thay đổi khoảng cách điều chỉnh tiêu điểm của ống kính xuống còn khoảng 11 inch. Kết quả là ảnh selfie sẽ sắc nét, tập trung và không bị nhòe. Một gương nhỏ trên ống kính cũng hỗ trợ điều chỉnh hình selfie.

Bên cạnh chế độ selfie mới, Instax Mini 70 có thiết kế mượt và gọn nhẹ hơn Instax Mini 8, đồng thời cải thiện khung ngắm. Máy cũng được trang bị nút điều chỉnh chế độ cận cảnh, cảnh quan, luôn bật flash và chế độ đặc biệt giúp chụp những bức ảnh có độ sáng hơn.

Instax Mini 70 lên kệ vào tháng 11 với giá 139,99 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.