Chơi game bí ẩn trong Chrome khi máy không kết nối internet

26/01/2015 05:14 GMT+7

(TNO) Hiện nay Google đang cung cấp một trò chơi 'chạy đua khủng long' trong trình duyệt web Chrome trên thiết bị di động, qua đó người dùng có thể chơi game này ngay cả khi máy không có kết nối với internet.

(TNO) Hiện nay Google đang cung cấp một trò chơi "chạy đua khủng long" trong trình duyệt web Chrome trên thiết bị di động, qua đó người dùng có thể chơi trò chơi này ngay cả khi máy không có kết nối với internet.

Giao diện của trò T. Rex chạy trên trình duyệt Chrome khi máy Android không có kết nối với internet - Ảnh chụp màn hình
Đây là một trò chơi ẩn được Google cung cấp, sử dụng trong trường hợp người dùng cần giải trí nhẹ khi đang cầm thiết bị di động chạy Android, ở trong hoàn cảnh máy không có kết nối internet hoặc đang ở trên máy bay (lúc này điện thoại sẽ được yêu cầu chuyển sang chế độ Airplane Mode).

Trò chơi bí ẩn này có tên gọi là T. Rex, có thể kích bằng phương pháp sau:

Trên điện thoại Android, người dùng có thể ngắt kết nối internet hoặc chuyển máy sang chế độ Airplane Mode. Sau đó, mở trình duyệt web Chrome cài sẵn trên máy lên và truy cập vào địa chỉ www.google.com.

Khi này, trình duyệt web sẽ báo máy đang trong chế độ không kết nối internet (You are offline). Bên tay trái trình duyệt web sẽ xuất hiện biểu tượng hình con khủng long nhỏ. Hãy bấm vào biểu tượng này.

Ngay lập tức, trên giao diện màn hình Chrome sẽ chuyển sang chế độ chơi trò T. Rex, với cách chơi là điều khiển con khủng long nhỏ né chướng ngại vật trên đường đi (có phong cách chơi khá giống với trò Flappy Bird), với mỗi lần né được chướng ngại vật bạn sẽ có thêm điểm số và chỉ với một lần gặp "tai nạn", trò chơi sẽ phải thực hiện lại từ đầu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.