Choáng ngợp với khuôn viên làm việc thứ hai của Apple

04/10/2015 12:25 GMT+7

(TNO) Trong khi hoạt động xây dựng khuôn viên làm việc đầu tiên chưa hoàn thành, Apple đã ký một hợp đồng mới để xây dựng khuôn viên làm việc thứ hai với một nhà thầu mới, theo Business Insider.

(TNO) Trong khi hoạt động xây dựng khuôn viên làm việc đầu tiên chưa hoàn thành, Apple đã ký một hợp đồng mới để xây dựng khuôn viên làm việc thứ hai với một nhà thầu mới, theo Business Insider.

Khuôn viên làm việc thứ hai của Apple sẽ đặt tại SunnyvaleKhuôn viên làm việc thứ hai của Apple sẽ đặt tại Sunnyvale
Thiết kế khuôn viên mới có biệt danh “Not Another Box” vẫn đang trong quá trình phát triển, mang đến kiến trúc thiết kế cong.

Khuôn viên mới sẽ đặt ở Sunnyvale (California, Mỹ) để thay thế cho khuôn viên năm 1970, với 6 tầng làm việc trong đó tầng thượng sẽ là một khu vườn để thư giãn, trong khi đường bộ cũng kéo dài đến 2 dặm. Nó gợi nhớ đến khuôn viên làm việc đầu tiên đang được Apple xây dựng cũng với ba tòa nhà nối với nhau trong một mái nhà lớn.

Mong muốn tạo ra những khuôn viên văn phòng làm việc mới dường như không bao giờ kết thúc đối với Apple trong thời gian qua. Gần đây công ty đã mua một tòa nhà làm việc ở San Jose (California, Mỹ) và ký hợp đồng xây dựng một khuôn viên làm việc rộng 27.820 m2 trên đó. Thỏa thuận mới này sẽ mở rộng tổng diện tích các khuôn viên làm việc của hãng lên đến con số hơn 72.000 m2, mở rộng văn phòng làm việc cho thêm 3.000 nhân viên.

Cả Apple và nhà phát triển bất động sản Landmark đã từ chối đưa ra lời bình luận liên quan. Dưới đây là những hình ảnh thiết kế khuôn viên làm việc mới của Apple:
Sẽ có con đường để đi đến gara đậu xe cho các nhân viên
Khuôn viên được làm đầy với những tán cây xanh và đường mòn đi bộ trên mặt đất dài 2 dặm
Khuôn viên với tòa nhà làm việc cao 6 tầng được bao phủ trong không gian thoáng mát với sân vườn
Trong tòa nhà có phòng làm việc, quán cà phê, trung tâm thể dục, bar, cửa hàng sửa chữa xe đạp, ngân hàng…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.